Sidebar

Magazine menu

19
Sun, May

HỘI NGHỊ TRIỂN KHAI XÂY DỰNG KẾ HOẠCH CÔNG TÁC ĐỂ THỰC HIỆN CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN CỦA TRƯỜNG ĐH NGOẠI THƯƠNG GIAI ĐOẠN 2021-2030, TẦM NHÌN ĐẾN NĂM 2040 TẠI CƠ SỞ II TP. HCM

Tin tức khác

Nhằm quán triệt đến các đơn vị nội dung Chiến lược phát triển của Trường ĐH Ngoại thương giai đoạn 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2040 cũng như triển khai xây dựng kế hoạch công tác của Cơ sở II và các đơn vị trực thuộc, vào ngày 16/02/2022, Cơ sở II tại TP. HCM đã tổ chức Hội nghị triển khai xây dựng kế hoạch công tác để thực hiện Chiến lược phát triển của Nhà trường.

Hội nghị có sự tham dự của Ban Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn cơ sở thành viên, Bí thư Đoàn Thanh niên và lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Cơ sở II.

Tại hội nghị, PGS, TS Nguyễn Xuân Minh – Giám đốc Cơ sở II đã quán triệt nội dung Chiến lược phát triển của Trường ĐH Ngoại thương giai đoạn 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2040 và hướng dẫn, triển khai cụ thể các công tác, yêu cầu các đơn vị triển khai đến viên chức, tổ chức họp, thảo luận để xây dựng kế hoạch phù hợp mục tiêu phát triển của Nhà trường. Kế hoạch công tác của các đơn vị cần bám sát phương châm hành động, kết hợp các phương tiện, cách thức thực hiện để tạo ra giá trị khác biệt, đồng thời các đơn vị cần nghiên cứu xây dựng và thực hiện các chỉ tiêu cơ bản theo kế hoạch để đáp ứng yêu cầu công tác.

Kết thúc hội nghị, lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Cơ sở II đã nắm bắt được các nội dung và thông tin để triển khai xây dựng và thực hiện kế hoạch, góp phần hoàn thành mục tiêu chiến lược phát triển của Nhà trường trong giai đoạn mới.