Sidebar

Magazine menu

19
Sun, May

Lãnh đạo trường ĐH Ngoại thương tới thăm, chúc Tết các đồng chí Nguyên lãnh đạo nhà trường đã nghỉ công tác và dâng hương tưởng nhớ các đồng chí Nguyên lãnh đạo đã từ trần

Tin tức khác

Lãnh đạo trường ĐH Ngoại thương tới thăm, chúc Tết các đồng chí Nguyên lãnh đạo nhà trường đã nghỉ công tác và dâng hương tưởng nhớ các đồng chí nguyên lãnh đạo đã từ trần.

 Trong những ngày Tết Nguyên đán Nhâm Dần đang đến gần, theo thông lệ hàng năm, PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; PGS, TS Lê Thị Thu Thủy - Chủ tịch Hội đồng trường; PGS, TS Phạm Thu Hương - Phó Hiệu trưởng; PGS, TS Đào Ngọc Tiến - Phó Hiệu trưởng; Đại diện Công đoàn trường; Đoàn thanh niên trường cùng lãnh đạo một số đơn vị đã tới thăm hỏi và chúc tết các đồng chí Nguyên Bí thư Đảng ủy, Nguyên Hiệu trưởng Nhà trường qua các thời kỳ: Nhà giáo Nguyễn Doãn Đính; GS, TS, NGND Nguyễn Thị Mơ; GS, TS NGƯT Hoàng Văn Châu; đồng chí Nguyên Chủ tịch Hội đồng trường PGS, TS Vũ Chí Lộc. Lãnh đạo Nhà trường cũng đã tới dâng hương tưởng nhớ Cố GS, TS, NGND Bùi Xuân Lưu - Nguyên Hiệu trưởng Nhà trường; Cố PGS, TS Hoàng Ngọc Thiết - Nguyên Bí thư Đảng ủy, Nguyên Phó Hiệu trưởng Nhà trường. Cũng nhân dịp này, lãnh đạo Nhà trường cũng đã tới thăm, chúc tết các thầy cô nguyên là Phó Hiệu trưởng Nhà trường qua các thời kỳ.

Thăm hỏi các thầy cô nguyên lãnh đạo Nhà trường và thân nhân gia đình, lãnh đạo Nhà trường đã thông báo một số nét khái quát về những thành tựu nổi bật Nhà trường đã đạt được trong năm vừa qua và tri ân các Thầy Cô nguyên lãnh đạo Nhà trường - những người đã đặt những nền tảng vững chắc để xây dựng và phát triển trường ĐH Ngoại thương ngày hôm nay. Lãnh đạo Nhà trường cũng gửi lời kính chúc sức khỏe, hạnh phúc và bình an tới các thầy cô và toàn thể gia đình nhân dịp Xuân mới Nhâm Dần 2022 và mong muốn các thầy cô tiếp tục đóng góp tâm huyết và trí tuệ cho sự phát triển của Nhà trường nói riêng của ngành giáo dục và đào tạo nói chung trong nhiều năm tới nữa.