Sidebar

Magazine menu

19
Sun, May

NGÀY TỰU TRƯỜNG CỦA SINH VIÊN CƠ SỞ QUẢNG NINH

Tin tức khác

Ngày 16/02/2022, nhân ngày đầu tiên đón sinh viên tới trường học tập trung kể từ đầu năm học, TS Nguyễn Bình Minh - Giám đốc Cơ sở Quảng Ninh, ThS Nguyễn Quốc Tuân - Trưởng ban Quản lý đào tạo và công tác sinh viên, ThS Vũ Thanh Hà - Bí thư Liên chi đoàn Cơ sở Quảng Ninh đã tới kiểm tra công tác phòng chống dịch, đồng thời thăm hỏi, động viên thầy và trò tại các lớp học.

Tại đây, TS Nguyễn Bình Minh đã bày tỏ niềm vui mừng, phấn khởi khi được chào đón các tân sinh viên K60 lần đầu tiên tựu trường sau hơn 1 học kỳ học trực tuyến. Thầy cũng đã thông tin thêm về các kế hoạch, phương án, kịch bản phòng chống dịch mà Nhà trường nói chung và Cơ sở Quảng Ninh nói riêng đã chuẩn bị hết sức cẩn thận, chu đáo trước khi đón sinh viên quay trở lại trường, đồng thời các thầy cô cũng đề nghị tất cả các bạn sinh viên trong Cơ sở tuân thủ nghiêm túc các quy định, hướng dẫn phòng dịch của Cơ sở và Nhà trường nhằm đảm bảo an toàn phòng dịch, vệ sinh học đường trong bối cảnh dịch bệnh vẫn có nhiều diễn biến phức tạp và khó lường. Cuối cùng, thầy cũng gửi lời chúc sức khỏe, bình an và hạnh phúc tới tất cả các thầy cô giáo cùng các bạn sinh viên đang công tác và học tập tại Cơ sở.

 

Trước sự quan tâm, động viên của các thầy cô lãnh đạo Cơ sở, các bạn sinh viên K60 vui vẻ chia sẻ: “Kể từ khi nhận được thông báo ngày đi học trở lại, chúng em vô cùng háo hức, nóng lòng xuống Quảng Ninh, làm quen với cuộc sống sinh viên xa nhà. Hầu hết các bạn đều xuống và nhận phòng ký túc xá trước để dọn dẹp, sắm sửa những đồ dùng cần thiết cho sinh hoạt hằng ngày. Các bạn sinh viên đã quen với việc học trực tuyến nên hôm nay rất hồi hộp và đã dậy thật sớm để chuẩn bị cho buổi học trực tiếp đầu tiên trên giảng đường đại học. Dù là lần đầu tiên đến Cơ sở Quảng Ninh của trường nhưng chúng em nhận thấy Cơ sở đã chuẩn bị rất chu đáo, kỹ lưỡng các công tác phòng chống dịch Covid để chúng em có một môi trường học tập và rèn luyện vệ sinh và an toàn."