Sidebar

Magazine menu

19
Tue, Mar

Khai giảng chương trình Thạc sĩ QTTC Khoá 8 liên kết giữa trường ĐH Ngoại thương và ĐH Rennes 1 (Pháp)

Đào tạo liên kết quốc tế

Ngày 03/8/2018, Buổi Khai giảng chương trình Thạc sĩ QTTC Khoá 8 liên kết giữa trường ĐH Ngoại thương và ĐH Rennes 1 (Pháp) đã diễn ra trong không khí ấm cúng và trang trọng tại phòng Hội thảo Quốc tế Solbridge A1108.

 Tham dự lễ khai giảng có sự góp mặt của TS Nguyễn Hải Ninh – Giám đốc Trung tâm Phát triển Quốc tế, ĐH Ngoại thương cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị trong toàn trường, các Thầy Cô giáo chương trình thạc sĩ quản trị tài chính liên kết bởi Đại học Ngoại Thương và trường Đại học Rennes 1 (Pháp) cùng các anh chị học viên đến từ các ngân hàng hay các tổ chức tài chính lớn của Việt Nam như: TP Bank, Enrst & Young Việt Nam,…

Phát biểu tại lễ khai giảng, TS Nguyễn Hải Ninh đã bày tỏ niềm tự hào khi ngày hôm nay, được chứng kiến những nỗ lực của 2 trường Rennes và Đại học Ngoại thương để đưa chương trình liên kết Thạc sĩ quản trị tài chính đạt được những thành quả đầu tiên. TS Nguyễn Hải Ninh cũng gửi lời cảm ơn tới các anh chị học viên đã lựa chọn tham gia chương trình. Đồng thời, thầy cũng chia sẻ những kinh nghiệm và kế hoạch học tập trong khóa tới. Tiến sĩ cũng đặc biệt nhấn mạnh những hoạt động bên lề của chương trình. Bên cạnh chương trình học tập, các anh chị sinh viên còn có cơ hội tham gia chương trình Alumni- giúp các tân sinh viên có cơ hội học tập và trao đổi kinh nghiệm với các anh chị đi trước. Hay hoạt động ngoại khóa thú vị bổ ích tạo sự gắn kết giữa sinh viên và thầy cô- CID Wonderland.

 

Khép lại buổi lễ, TS Nguyễn Hải Ninh cũng thay mặt Trung tâm Phát triển Quốc tế, ĐH Ngoại thương chúc mừng các bạn tân sinh viên đã bước sang một chương mới với nhiều cơ hội mở rộng khi theo học chương trình quản trị tài chính, khẳng định nỗ lực tạo điều kiện học tập và nghiên cứu tốt nhất cho các tân sinh viên chương trình quản trị tài chính Rennes, đặt niềm tin các bạn sẽ học tập và rèn luyện để trở thành niềm tự hào của Nhà trường trong tương lai.

Ngay sau buổi khai giảng, các bạn sinh viên cũng chính thức đi vào buổi học đầu tiên cùng TS Hồ Ngọc Hải- giảng viên phụ trách bộ môn Financal Derivatives. Dưới sự tham gia nhiệt tình của thầy và trò buổi học diễn ra hết sức sôi nổi và thú vị. Các bạn học viên đã nhanh chóng làm quen với nhau và bắt nhịp với chương trình học.

 

Cuối cùng, CID xin chân thành gửi lời cảm ơn đến các bạn sinh viên đã tin tưởng và lựa chọn chương trình quản trị tài chính liên kết đào tạo bởi Đại học Ngoại Thương và Đại học Rennes 1 (Pháp). Chúc các cao học viên có một kì học tập vui vẻ, thành công!