Sidebar

Magazine menu

20
Sat, Apr

Lễ trao bằng FIATA cho sinh viên chuyên ngành Logistics và quản lý chuỗi cung ứng

Đào tạo Đại học hệ chính quy

Ngày 14/06/2022, Viện Kinh tế và Kinh doanh quốc tế đã tổ chức Lễ trao bằng FIATA cho 53 sinh viên năm cuối chuyên ngành Logistics và quản lý chuỗi cung ứng.

 

Tham dự buổi lễ về phía khách mời có TS. Đặng Vũ Thành - Phó Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp Dịch vụ Logistics Việt Nam (VLA); PGS, TS Hồ Thị Thu Hòa - Viện Nghiên cứu và Phát triển Logistics Việt Nam VLI (đại diện FIATA về đào tạo tại Việt Nam); TS. Hà Thị Thanh Thuỷ - Phó trưởng Ban Hội viên phụ trách khu vực phía Bắc, Hiệp hội phát triển nhân lực logistics Việt Nam (VALOMA); đại diện các Bộ, Hiệp hội, các đối tác, doanh nghiệp của chương trình. Về phía trường ĐH Ngoại thương có PGS, TS Lê Thị Thu Thủy - Chủ tịch Hội đồng trường; PGS, TS Phạm Thu Hương - Phó Hiệu trưởng; PGS, TS Bùi Thị Lý - Viện trưởng Viện Kinh tế và Kinh doanh quốc tế; lãnh đạo một số đơn vị cùng cán bộ, viên chức và sinh viên của Viện.

Đại diện cho đơn vị đào tạo, PGS, TS Phạm Thu Hương đã gửi lời chúc mừng tới 53 sinh viên được trao bằng FIATA đợt này, Cô khẳng định đây là một chương trình đào tạo chất lượng cao định hướng nghề nghiệp quốc tế, thu hút sự quan tâm của đông đảo các bạn sinh viên. Nhà trường cam kết sẽ không ngừng nâng cao chất lượng của chương trình trong thời gian tới.

Phát biểu tại buổi lễ, TS. Đặng Vũ Thành khẳng định bằng FIATA là một trong các văn bằng có giá trị quốc tế trong ngành logistics và quản lý chuỗi cung ứng, là hành trang giá trị cho các em sinh viên tham gia thị trường lao động toàn cầu. Với việc tổ chức đào tạo thành công chương trình này, trường ĐH Ngoại thương khẳng định là cơ sở đào tạo uy tín trong việc tích hợp các chứng chỉ/văn bằng quốc tế vào chương trình đào tạo.

Chia sẻ tại buổi lễ, PGS, TS Hồ Thị Thu Hòa đánh giá cao chất lượng của sinh viên được đào tạo chương trình, đồng thời khẳng định việc sở hữu bằng FIATA là một hành trang thuận lợi cho các em sinh viên trên hành trình sự nghiệp tương lai trong ngành Logistics và quản lý chuỗi cung ứng.

Cũng trong khuôn khổ buổi lễ, trường ĐH Ngoại thương đã ký biên bản hợp tác với 4 doanh nghiệp lớn trong ngành gồm: Bondex, Bee logistics, Toàn cầu Khải Minh và Xuân Cương.

Việc giới thiệu, ra mắt mạng lưới đối tác, chuyên gia đồng hành cùng chương trình đào tạo là một điểm nhấn quan trọng của buổi lễ. Hoạt động hợp tác giữa trường ĐH Ngoại thương và các doanh nghiệp, đối tác, chuyên gia logistics sẽ tạo ra sự liên kết chặt chẽ giữa chương trình đào tạo của Nhà trường với thực tiễn sản xuất kinh doanh của ngành. Đây là mô hình hợp tác hiệu quả mang lại lợi ích cho cả người học, nhà trường và ngành Logistics và quản lý chuỗi cung ứng.

Đại diện lãnh đạo các bên trao bằng FIATA cho các em sinh viên.

Thay mặt sinh viên được trao bằng, em Bùi Thị Thanh Tâm đã gửi lời cảm ơn chân thành tới các thầy cô giáo, các chuyên gia, đối tác đồng hành đã không chỉ là người truyền giảng kiến thức, kỹ năng mà còn là người truyền động lực, cảm hứng cho các em phấn đấu học tập vì sự nghiệp tương lai.

Đại diện lãnh đạo Nhà trường và Hiệp hội Doanh nghiệp Dịch vụ Logistics Việt Nam trao học bổng cho sinh viên xuất sắc.

Đại diện sinh viên tri ân các thầy cô giáo và các chuyên gia.

MC của buổi lễ.

Các tiết mục văn nghệ của sinh viên.

Các báo đưa tin:
Báo Thanh niên Việt: http://thanhnienviet.vn/2022/06/17/buoi-le-trao-bang-fiata-cho-cac-sinh-vien-chuyen-nganh-logistics-va-quan-ly-chuoi-cung-ung-tai-truong-dai-hoc-ngoai-thuong/
Báo doanh nhân và đầu tư: https://doanhnhanvadautu.vn/truong-dai-hoc-ngoai-thuong-trao-bang-fiata-cho-sinh-vien-chuyen-nganh-logistics-va-quan-ly-chuoi-cung-ung-a42265.html