Sidebar

Magazine menu

26
Fri, Apr

Trường ĐH Ngoại thương tham dự chương trình tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp năm 2023 tại TP. Hải Phòng và tỉnh Hải Dương

2023

Ngày 28/02/2023, Trường ĐH Ngoại thương đã tham dự Chương trình tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp năm 2023 được tổ chức buổi sáng tại Trường ĐH Hàng hải Việt Nam (TP. Hải Phòng và buổi Chiều cùng ngày tại Trường THPT Chí Linh (Tỉnh Hải Dương).

 Đại diện Trường ĐH Ngoại thương tham dự chương trình có PGS, TS Vũ Thị Hiền - Trưởng Phòng Quản lý đào tạo (QLĐT) cùng các cán bộ, giảng viên Phòng QLĐT, Cơ sở Quảng Ninh, Khoa Đào tạo Quốc tế, Phòng Truyền thông và Quan hệ đối ngoại.

Đại diện Trường ĐH Ngoại thương tham gia Hội đồng tư vấn trực tiếp tại chương trình, PGS, TS Vũ Thị Hiền đã giải đáp những câu hỏi, thắc mắc cũng như tư vấn cho các bạn học sinh về vấn đề chọn ngành, chọn nghề, xu hướng đào tạo đa lĩnh vực, công thức chọn ngành... PGS, TS Vũ Thị Hiền chia sẻ các em học sinh không nên chọn bừa nguyện vọng theo số đông cũng không nên chọn quá nhiều ngành thuộc lĩnh vực khác nhau sẽ dễ bị rối. Học sinh nên chọn theo nhóm ngành, đầu tiên là nhóm ngành mà các em ước mơ, kỳ vọng tiếp đến là nhóm ngành vừa năng lực, có nhiều cơ hội đỗ và cuối cùng là nhóm ngành để tránh rủi ro. Đưa ra lựa chọn dựa trên 3 nhóm ngành trên sẽ giúp các thí sinh không bị “tay trắng”, dù trượt nhóm ngành kỳ vọng hay nhóm vừa năng lực vẫn còn nhóm ngành tránh rủi ro.

Nhiều em học sinh và phụ huynh đã đến tìm hiểu thông tin các phương thức xét tuyển, các chương trình đào tạo, ngành đào tạo tại Gian tư vấn tuyển sinh của Trường ĐH Ngoại thương. Tại đây, các em đã được lắng nghe tư vấn trực tiếp từ các thầy cô giáo của nhà trường trong việc chọn ngành học, giới thiệu về các phương thức tuyển sinh của Nhà trường đồng thời giúp cho các em cái nhìn tổng quan về môi trường học tập tại Trường ĐH Ngoại thương.

Đừng quên các FTU K62 Wannabe có hẹn với Trường ĐH Ngoại thương vào ngày 19/03/2023 tại Chương trình Tư vấn tuyển sinh - Hướng nghiệp năm 2023, diễn ra ở ĐH Bách Khoa Hà Nội.
Ngoại thương chờ em, anh chị và thầy cô chờ các em!???
? Xem thêm thông tin chi tiết tại: https://tinyurl.com/phuongthuctuyensinhFTU2023
———
Các kênh thông tin tuyển sinh chính thức của Trường ĐH Ngoại thương:
- Website: https://ftu.edu.vn
- Page Diễn đàn sinh viên Trường Đại học Ngoại thương FTU Forum: https://www.facebook.com/ForumFTU/
- Page Tuyển sinh Trường Đại học Ngoại thương: https://www.facebook.com/TuyensinhFTU
- Group K62 FTUer - Spark your fire chính thức: https://www.facebook.com/groups/k62ftuersparkyourfire
- Phòng QLĐT (website: https://qldt.ftu.edu.vn/)