Sidebar

Magazine menu

03
Fri, May
29 Bài viết mới

Lễ tuyên dương khen thưởng giảng viên hướng dẫn, sinh viên đạt giải các cuộc thi học thuật năm học 2022 - 2023 của Cơ sở II

Sinh viên - Cựu sinh viên tiêu biểu

Ngày 12/6/2022, Cơ sở II long trọng tổ chức Lễ tuyên dương khen thưởng giảng viên hướng dẫn, sinh viên đạt giải các cuộc thi học thuật năm học 2022 - 2023, nhằm thể hiện sự quan tâm kịp thời của Đảng ủy, Ban Giám đốc Cơ sở II đối với sinh viên tham gia các cuộc thi học thuật, biểu dương những thành tích đạt được của sinh viên và giảng viên hướng dẫn, đồng thời động viên, khuyến khích sinh viên tham gia các cuộc thi học thuật, phong trào nghiên cứu, sáng tạo trong sinh viên.


Đến tham dự buổi Lễ, có sự hiện diện của PGS, TS Nguyễn Xuân Minh – Giám đốc Cơ sở II; PGS, TS Nguyễn Thị Thu Hà – Phó Giám đốc Cơ sở II; ThS Phạm Thu Thủy – Phó Giám đốc Cơ sở II; PGS, TS Trần Quốc Trung – Phó Giám đốc Cơ sở II; PGS, TS Phạm Hùng Cường – Chủ tịch Công đoàn Cơ sở Thành viên Cơ sở II; Trưởng/ Phó các đơn vị cùng các Giảng viên hướng dẫn và sinh viên được tuyên dương khen thưởng.
Tại Lễ tuyên dương, PGS, TS Nguyễn Xuân Minh đã phát biểu chúc mừng, biểu dương, ghi nhận và đánh giá cao kết quả đáng tự hào mà thầy và trò Cơ sở II đã nỗ lực đạt được tại các cuộc thi cấp quốc gia, quốc tế trong năm học 2022 - 2023.
Thay mặt Ban Giám đốc, PGS, TS Nguyễn Xuân Minh gửi lời cảm ơn đến các thầy cô giáo và biểu dương các em sinh viên đã luôn duy trì ngọn lửa nhiệt huyết về đổi mới sáng tạo trong học tập, trong giảng dạy và trong nghiên cứu khoa học.


Trong học năm học này, với sự dẫn dắt tận tình của các thầy cô, sinh viên Cơ sở II đã đạt được thành tích cao đáng tự hào và ghi dấu ấn mạnh mẽ trong các cuộc thi học thuật cấp quốc gia, quốc tế, cụ thể:
– Top 10 Global cuộc thi Global Case Competition at Harvard 2023;
– 02 giải Nhất, 05 giải Nhì, 03 giải Ba, 04 giải khuyến khích Hội thi khoa học sinh viên toàn quốc “Olympic Kinh tế lượng và Ứng dụng” lần thứ VIII năm 2023;
– 01 giải Nhì cuộc thi CFA Institute Research Challenge năm 2022;
– 01 giải Nhì cuộc thi ICAEW Vietnam Business Challenge 2023;
– 01 giải Nhì cuộc thi Olympic Tin học sinh viên Việt Nam 2022;
– 01 giải Ba cuộc thi Vô địch Tin học văn phòng Thế giới – MOSWC 2023;
– 01 giải Ba cuộc thi Thử thách sáng tạo xã hội Việt Nam – VSIC 2022;
– 02 giải Khuyến khích cuộc thi Sinh viên Nghiên cứu khoa học Eureka lần thứ 23.


Đại diện cho sinh viên đạt giải, sinh viên Lê Nguyễn Quốc Hưng lớp K59CLC2 chia sẻ về những thành tích mà các bạn sinh viên đạt được không đơn thuần chỉ là sự nỗ lực tự thân của mỗi người, mà đó là thành quả chung từ sự tận tâm của quý thầy cô Ban Giám đốc, giảng viên hướng dẫn, các Ban, Bộ môn, Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên cho đến sự quan tâm, hỏi han và động viên nhau của từng bạn sinh viên Ngoại thương. Quốc Hưng cũng gửi lời tri ân chân thành và sâu sắc nhất đến các thầy cô, những người đã thầm lặng soi lối cho sinh viên có cơ hội mang tên tuổi mình làm rạng danh sắc màu Ngoại thương. Nhờ thầy cô tạo điều kiện mà sinh viên có thể cố gắng hết sức để đến với các cuộc thi, dám thay đổi, thể hiện bản thân và tỏa sáng với tài năng và quyết tâm thành công hơn trong tương lai.


Nhân dịp này, Cơ sở II đã trao tặng giấy khen, giấy chứng nhận nhằm khích lệ tinh thần nghiên cứu, sáng tạo cho 16 giảng viên và 96 sinh viên trong các cuộc thi học thuật cấp quốc gia, quốc tế trong năm học 2022 - 2023.


Những thành tích của sinh viên, sự cố gắng của đội ngũ cán bộ giảng viên, viên chức Nhà trường sẽ góp phần viết tiếp những trang sử đầy vẻ vang của Trường Đại học Ngoại thương nói chung và Cơ sở II nói riêng.