Sidebar

Magazine menu

04
Sat, May
30 Bài viết mới

Buổi gặp mặt và tập huấn Mentors và Companions chương trình “We, The Icebreakers 2023”

Đoàn thanh niên - Hội sinh viên - Các CLB sinh viên

Ngày 30/08/2023, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường ĐH Ngoại thương đã tổ chức buổi gặp mặt giữa đại diện Ban tổ chức, các thầy cô Mentors cùng hàng trăm bạn Companions của chương trình “We, The Icebreakers 2023”.

 “We, The Icebreakers” là sáng kiến của Trường ĐH Ngoại thương, để hỗ trợ sinh viên năm thứ nhất phá bỏ trở ngại, vượt qua khó khăn trong thời gian đầu chuyển đổi từ môi trường học tập phổ thông sang môi trường học tập đại học. Bên cạnh đó, chương trình còn mong muốn kết nối các bạn tân sinh viên với sinh viên các khoá nhằm chia sẻ kinh nghiệm và hoà nhập với môi trường năng động tại Ngoại thương. Tiếp nối thành công của 3 mùa trước, chương trình "We - The Icebreakers" trở lại mùa 4 do Đoàn TNCS Hồ Chí Minh là đơn vị chủ trì tổ chức.

Tại buổi gặp mặt, ThS Đinh Thuỷ Tiên - Phó Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường ĐH Ngoại thương đã phổ biến chi tiết nội dung chương trình mùa 4 năm nay, cũng như những nhiệm vụ của các thầy cô Mentors và các bạn Companions. Cụ thể, các thầy cô Mentors sẽ là những người dẫn đường, tư vấn và giải đáp thắc mắc của các sinh viên về các vấn đề liên quan đến học tập, nghiên cứu và phát triển bản thân. Còn các anh chị Companions sẽ là những người bạn đồng hành, chia sẻ và lắng nghe những tâm sự, mong muốn của các em tân sinh viên.

Bên cạnh đó, các Companions còn rất vui mừng khi được lắng nghe những câu chuyện cùng những chia sẻ đến từ các thầy cô Mentors đã tham gia các mùa trước. Các thầy cô đã cùng quán triệt tinh thần của chương trình là “phá băng”, gắn kết các bạn tân sinh viên, cùng nhau vượt qua những bỡ ngỡ thời gian đầu nhập học. Các bạn Companions sẽ là cầu nối giữa các tân sinh viên và Nhà trường, giúp các em cởi mở hơn, có thêm nhiều bạn mới và dần làm quen với môi trường đại học.
-------------------------------------------------
“WE, THE ICEBREAKERS 2023” - CHƯƠNG TRÌNH CHÀO KHÓA MỚI ĐƯỢC TỔ CHỨC THƯỜNG NIÊN GIÚP CÁC BẠN TÂN SINH VIÊN PHÁ BỎ TRỞ NGẠI VÀ HÒA NHẬP VỚI MÔI TRƯỜNG MỚI
+ Vòng loại: bắt đầu diễn ra từ 3/10 vào giữa các ca học (Dự kiến).
+ Vòng bình chọn: diễn ra từ ngày 10/10/2023 đến hết ngày 12/10/2023
+ Vòng chung kết: Hội trường D201, ngày 20/11/2023 (Dự kiến).

Form đăng ký (Dành cho Tân sinh viên K62): bit.ly/icebreakers2023

Thời gian đăng ký: Từ 20h ngày 23/08/2023 đến hết 23h59 ngày 17/09/2023

Link frame: https://twb.nz/weicebreakers2023