Sidebar

Magazine menu

03
Fri, May
29 Bài viết mới

Lễ ra quân chiến dịch “Mùa hè xanh” năm 2023

Đoàn thanh niên - Hội sinh viên - Các CLB sinh viên

Sáng ngày 03/07/2023, đội tình nguyện chiến dịch “Mùa hè xanh” năm 2023 của Trường Đại học Ngoại thương đã chính thức xuất quân, di chuyển lên huyện Chi Lăng, tỉnh Lạng Sơn cũng như phối hợp với Ban Thường vụ Huyện đoàn Chi Lăng tổ chức Lễ ra quân Chiến dịch tình nguyện "Mùa hè xanh" năm nay dưới tượng đài tại khu di tích lịch sử Chi Lăng, tỉnh Lạng Sơn.

Buổi lễ ra quân có sự tham dự của BCH Huyện đoàn Chi Lăng, BCH Đoàn trường ĐH Ngoại thương cùng các đội sinh viên tình nguyện với hơn 200 tình nguyện viên về hoạt động tại các xã thuộc huyện Chi Lăng.


Trong không khí nghiêm trang tại Tượng đài Chiến thắng Chi Lăng, các tình nguyện viên đã được dâng hương tưởng nhớ những vị anh hùng có công với Đất nước; nhận mũ tai mèo, cờ phát động từ lãnh đạo Huyện đoàn và Đoàn trường, chính thức bắt đầu Chiến dịch Tình nguyện.


Cũng trong buổi sáng hôm nay, Đoàn xã Liên Sơn và Lâm Sơn, huyện Chi Lăng đã tổ chức buổi gặp mặt tình nguyện viên. Tại đây, Đoàn Thanh niên Trường Đại học Ngoại thương đã trao những phần quà ý nghĩa tới chính quyền và nhân dân hai xã. Các đồng chí lãnh đạo cũng có đôi lời động viên, khích lệ, nhắc nhở tới đội tình nguyện nhằm đảm bảo Chiến dịch diễn ra trọn vẹn, an toàn.


Chúc các tình nguyện viên FTU sẽ có một chuyến đi an toàn, ý nghĩa và nhiều kỷ niệm, mang sắc xanh tình nguyện phủ kín mảnh đất Chi Lăng anh hùng.

Link báo đưa tin: Link