Sidebar

Magazine menu

24
Wed, Apr
20 Bài viết mới

Quán quân MC FIRE 2023 gọi tên Đào Thị Mai Xuân

Đoàn thanh niên - Hội sinh viên - Các CLB sinh viên

Ngày 27/04/2023, đêm chung kết cuộc thi MC Fire 2023 đã diễn ra với sự tham gia tranh tài của 09 thí sinh xuất sắc nhất mùa giải năm nay.

Cuộc thi MC FIRE là cuộc thi tài năng người dẫn chương trình dành cho các bạn trẻ yêu thích và muốn thử sức với nghề dẫn chương trình trên địa bàn thành phố Hà Nội do CLB MC và Thời trang trực thuộc Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường ĐH Ngoại thương tổ chức thường niên.
Tham dự đêm chung kết, về phía lãnh đạo Nhà trường có PGS, TS Đào Ngọc Tiến - Phó Hiệu trưởng; ThS Nguyễn Hữu Dũng - Phó Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường.


Cầm cân nảy mực tại đêm chung kết cuộc thi là Ban Giám khảo đều là những MC/ Biên tập viên dày dặn kinh nghiệm, tham gia dẫn trong nhiều chương trình của Đài truyền hình Việt Nam.


Với chủ đề “The eyes”, 09 thí sinh lọt vào đêm chung kết mùa giải 2023 đã thực sự cháy hết mình với lối dẫn vô cùng lôi cuốn cùng sự linh hoạt trong cách xử lý tình huống kết hợp những màn bứt phá đầy ngoạn mục để “gặp gỡ” phiên bản ngày một tốt hơn của chính mình.
Trải qua 3 vòng thi đầy kịch tính, căng thẳng của đêm chung kết MC FIRE 2023, những vấn đề nóng hổi của nền kinh tế hiện thời đã giúp các thí sinh bộc lộ bản lĩnh, tài năng và khả năng ứng biến, biên tập.


Với tài năng và bản lĩnh, ngôi vị Quán Quân cuộc thi đã gọi tên Đào Thị Mai Xuân. Giọng nói trầm ấm nhưng không kém phần nội lực cùng ý chí và nỗ lực học hỏi không ngừng nghỉ đã mang về ngôi vị Á Quân cho Nguyễn Đức Mạnh. Là một trong những thí sinh nổi bật từ những vòng thi đầu tiên, mang trong mình một phong thái vô cùng chuyên nghiệp, tinh thần nỗ lực bền bỉ và một ý chí kiên định, Nguyễn Hoàng Long đã giành ngôi vị Quý Quân MC FIRE 2023.


------------------------------------------------
MC FIRE - Cuộc thi tài năng người dẫn chương trình dành cho người trẻ trên toàn thành phố Hà Nội và khu vực miền Bắc.
Tìm hiểu thông tin chi tiết: fb.com/mfc.ftu