Sidebar

Magazine menu

20
Sat, Apr
15 Bài viết mới

Ngày hội việc làm FTU Career Fair 2022 - “Thrive on Challenges”

Đoàn thanh niên - Hội sinh viên - Các CLB sinh viên

Ngày 12/11/2022, Trung tâm Hỗ trợ sinh viên, trường ĐH Ngoại thương đã tổ chức thành công chương trình Ngày hội việc làm FTU Career Fair năm 2022 với chủ đề “Thrive on Challenges” - sự kiện tuyển dụng lớn nhất trong năm dành cho tất cả các bạn sinh viên khối ngành kinh tế trên địa bàn Hà Nội.

 

 

Tham dự lễ khai mạc có PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng Nhà trường; PGS, TS Phạm Thu Hương - Phó Hiệu trưởng; TS Hoàng Tuấn Dũng - Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ sinh viên; Trưởng, Phó một số đơn vị trong trường, các đơn vị tuyển dụng, nhà tài trợ, nhà đồng hành, nhà bảo trợ, các thầy cô giáo và đông đảo các bạn sinh viên.

 

Phát biểu khai mạc chương trình, PGS, TS Bùi Anh Tuấn khẳng định: “Ngày hội việc làm FTU là sự kiện lớn định kỳ nhằm mục đích kết nối nhà tuyển dụng với ứng viên, tạo cơ hội cho sinh viên được tìm kiếm các vị trí thực tập, việc làm phù hợp. Chương trình đã thu hút được sự tham gia của các doanh nghiệp lớn trong nhiều lĩnh vực, nhà tuyển dụng tiềm năng cũng như rất nhiều ứng viên, sinh viên có nhu cầu tìm kiếm công việc và định hướng nghề nghiệp”.

 

PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng nhà trường và PGS, TS Phạm Thu Hương - Phó Hiệu trưởng trao Chứng nhận và quà tặng cho Nhà tài trợ Kim Cương và Nhà tài trợ Vàng.

 

TS Hoàng Tuấn Dũng - Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ sinh viên và ThS Trần Song Thành - Phó Giám đốc Trung tâm trao Chứng nhận và quà tặng cho Nhà tài trợ Bạc và Doanh nghiệp Đồng hành.

 

Phát biểu tại buổi lễ, Bà Phan Thị Hồng Nhật - Trưởng phòng Nhân sự, Ngân hàng Quân đội MB Bank cho biết: “Chúng tôi hy vọng các bạn tham gia ngày hội sẽ có những trải nghiệm, những định hướng cho bản thân về lộ trình công việc dựa trên thế mạnh, niềm đam mê và sở thích cá nhân”.

 

Ngày hội việc làm FTU Career Fair năm 2022 có sự tham gia của 35 doanh nghiệp hàng đầu trong các lĩnh vực như FMCG, Logistics, E-commerce, Ngân hàng, Tài chính - chứng khoán, Bảo hiểm, HR, Tư vấn, Kế toán - kiểm toán, Sản xuất - thương mại như Uniqlo, MB Bank, Prudential, BSS Group, Nestle, PepsiCo Foods, P&G, Suntory Pepsico, Shopee, Worldquant, BRG, Masan,... Các bạn sinh viên đã được giao lưu với doanh nghiệp, tìm kiếm các cơ hội việc làm phù hợp với chuyên môn và đam mê của bạn thân.

 

Trong khuôn khổ chương trình, Tọa đàm “Đối thoại giữa Nhà trường, doanh nghiệp và sinh viên trong đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Trường ĐH Ngoại thương” đã tạo cơ hội chia sẻ và thảo luận những góc nhìn đa chiều, thực tiễn về sự thay đổi trong đào tạo và phát triển nhân lực giữa doanh nghiệp và nhà trường.

 

Không chỉ là một ngày hội kết nối, FTU Career Fair năm 2022 còn tổ chức chuỗi các chương trình hướng nghiệp giúp các bạn sinh viên tìm hiểu thực tế về thị trường lao động, các góc nhìn tổng quan về ngành nghề và phát triển các kỹ năng nghề nghiệp với các sự kiện như:

⭐Talkshow Con đường trở thành Project Manager

⭐Talkshow Chinh phục chương trình MT của các tập đoàn đa quốc gia

⭐Talkshow Khám phá kỹ năng nghề nghiệp ngành Logistics

⭐Talkshow Data Analyst: Cơ hội mới trong thời đại 4.0

⭐Talkshow Bí quyết ghi điểm trong mắt nhà tuyển dụng

⭐Talkshow Khám phá sức hút nghề Consultant

⭐Hoạt động tư vấn định hướng nghề nghiệp 1-1

⭐Hoạt động Chụp ảnh chân dung nghề nghiệp

⭐Sự kiện kết nối Networking Event

 

Chương trình FTU Career fair 2022 đã nhận được sự quan tâm và tham gia của hơn 3.000 sinh viên trên địa bàn Hà Nội. Trải qua hơn 1 tháng với nhiều hoạt động, các bạn sinh viên đã có cơ hội được tiếp xúc với nhà tuyển dụng từ những doanh nghiệp lớn, học hỏi được nhiều kinh nghiệm cũng như tích lũy cho mình những kỹ năng cần có cho nghề nghiệp tương lai.