Sidebar

Magazine menu

13
Mon, May

Tổng kết buổi chia sẻ "Hướng dẫn sử dụng công cụ KPI – BSC – OKR: Phù hợp - Hiệu quả”

Hội thảo, Hội nghị, Tọa đàm

Ngày 28/02/2024, Viện Đào tạo và Tư vấn doanh nghiệp, Trường ĐH Ngoại thương đã tổ chức thành công Buổi chia sẻ với chủ đề "Hướng dẫn sử dụng công cụ KPI – BSC – OKR: Phù hợp - Hiệu quả” đã diễn ra thành công tốt đẹp.

 

Thông qua chương trình, các khách mời tham dự được tiếp cận với kiến thức về các công cụ quản trị mục tiêu KPI – BSC – OKR và tìm hiểu sâu thêm về cách sử dụng cũng như sự khác biệt của chúng.

Diễn giả chính của chương trình là PGS, TSKH Nguyễn Văn Minh - Viện trưởng Viện Đào tạo và Tư vấn doanh nghiệp, chuyên gia với 20 năm kinh nghiệm giảng dạy và nghiên cứu về quản trị, cùng hơn 15 năm hoạt động tư vấn và đào tạo cho các doanh nghiệp. Thầy đã xuất bản 2 cuốn sách về quản trị mục tiêu với tiêu đề "Quản trị mục tiêu bằng BSC, KPI, OKR", kết hợp kiến thức và kinh nghiệm thực tiễn để chia sẻ những phương pháp và chiến lược trong kinh doanh.

Tại chương trình, PGS, TSKH Nguyễn Văn Minh đã chia sẻ, phân tích các công cụ KPI, BSC, OKR và chỉ ra những sai lầm phổ biến khi áp dụng các công cụ này trong thực tiễn. Bên cạnh đó, Thầy cũng chia sẻ về bộ giải pháp 3 trong 1 đến từ Viện Đào tạo và Tư vấn doanh nghiệp bao gồm: Training - Coaching và Supporting. Trong đó, cuốn sách "Quản trị mục tiêu bằng KPI, BSC& OKR" nằm trong giải pháp Supporting vừa gia mắt là một cuốn sách thực chiến, phù hợp với các nhà quản trị ở nhiều cấp, nhiều loại mục tiêu khác nhau.

Sau phần chia sẻ kiến thức từ diễn giả, khách mời tham dự đã có thêm những kiến thức thực tiễn hoạt động thông qua phần trao đổi và giải đáp thắc mắc cùng chuyên gia.