Sidebar

Magazine menu

13
Mon, May

Hội thảo “GenZ chinh phục 8.0+ IELTS cùng hệ phương pháp Linearthinking”

Hội thảo, Hội nghị, Tọa đàm

Ngày 16/1/2024, Cơ sở II phối hợp cùng Công ty DOL English tổ chức hội thảo với chủ đề “GenZ chinh phục 8.0+ IELTS cùng hệ phương pháp Linearthinking”.

Đây là chuỗi chương trình được thực hiện với mục tiêu giúp sinh viên tiếp cận phương pháp tư duy thông minh "Linearthinking". Nhờ đó, việc học tiếng Anh nói chung và luyện thi IELTS nói riêng trở nên dễ dàng, hiệu quả hơn.

Tham dự sự kiện, về phía đại diện DOL English có sự hiện diện của ThS Phạm Công Nhật – Giám đốc truyền thông toàn quốc cùng các chuyên viên phụ trách hệ thống. Về phía Cơ sở II có TS Lê Giang Nam – Trưởng Ban Truyền thông và Quan hệ đối ngoại (TT&QHĐN), cùng các thầy cô giảng viên, viên chức và hơn 100 sinh viên các chuyên ngành.


Người đồng hành với các bạn sinh viên Cơ sở II trong sự kiện là diễn giả Mai Thanh Ngân – Giáo viên IELTS (8.5 IELTS Overall) tại DOL IELTS Đình Lực. Với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy, cô Thanh Ngân hiểu rõ những khó khăn và vướng mắc mà các bạn sinh viên đang gặp phải trong hành trình học ngoại ngữ. Cô đã giúp các bạn chỉ ra những lỗi sai thường gặp khi ôn luyện IELTS, từ đó hướng dẫn các bạn cách giải quyết các khó khăn đó thông qua phương pháp học tư duy độc đáo mang tên Linearthinking.
Diễn giả Thanh Ngân cho biết, khác với phương pháp truyền thống, thay vì học vẹt học tủ không mang lại hiệu quả cao, phương pháp này áp dụng sự logic trong toán học để giúp các bạn sinh viên hiểu sâu, hiểu cặn kẽ những vấn đề trong việc học tiếng Anh, từ đó giúp các bạn tự tin đối diện và cải thiện điểm IELTS trong thời gian ngắn. Ngoài ra, với Linearthinking các bạn còn có thể áp dụng trong môi trường học thuật, giao tiếp chuyên nghiệp cũng như khả năng tư duy Logic.


Không khí chương trình càng trở nên sôi nổi hơn qua phần trao đổi, giao lưu cùng diễn giả. Các bạn sinh viên đã hào hứng giơ tay trả lời các câu hỏi mà diễn giả đặt ra. Bên cạnh đó, các bạn cũng đã đưa ra những thắc mắc của mình để cùng cô Thanh Ngân giải đáp.


Với nội dung độc đáo và ấn tượng, hy vọng buổi hội thảo sẽ giúp các bạn sinh viên đạt được những thành tích cao hơn nữa trong việc học ngoại ngữ, từ đó giúp các bạn chủ động hơn trong quá trình học tập và làm việc, đồng thời góp phần lan tỏa tinh thần và nâng cao giá trị bản thân trong cuộc sống.