Sidebar

Magazine menu

14
Tue, May

Hội nghị tổng kết công tác tuyển sinh và nhập học các chương trình đào tạo của Cơ sở II năm 2023 và kế hoạch tuyển sinh năm 2024

Hội thảo, Hội nghị, Tọa đàm

Ngày 19/10/2023, Cơ sở II tại TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức thành công Hội nghị tổng kết công tác tuyển sinh và nhập học tại Cơ sở II năm 2023 và kế hoạch tuyển sinh năm 2024.

Tham dự Hội nghị có PGS, TS Nguyễn Xuân Minh – Giám đốc Cơ sở II, cùng các thầy cô trong Ban Giám đốc, Trưởng/Phó Trưởng các đơn vị và toàn thể viên chức các đơn vị như Ban Đào tạo quốc tế, Ban Quản lý đào tạo, Ban Quản lý và điều hành Chất lượng cao, Trung tâm ICCC và Tổ TESS.

Mở đầu Hội nghị, PGS, TS Trần Quốc Trung – Phó Giám đốc Cơ sở II báo cáo tóm tắt, đánh giá những thuận lợi, hạn chế còn tồn đọng trong công tác tuyển sinh và nhập học tại Cơ sở II năm 2023. Đồng thời chia sẻ nhờ sự quan tâm, định hướng, chỉ đạo sâu sát và hỗ trợ tạo mọi điều kiện từ Giám đốc Cơ sở II cũng như nỗ lực của các đơn vị liên quan công tác tuyển sinh, công tác quảng bá tuyển sinh, nhập học đã được tích cực, chủ động triển khai thực hiện nhiều hình thức mới, ứng dụng hiệu quả công nghệ thông tin và phần mềm trong công tác truyền thông, tuyển sinh, nhập học trực tuyến, đảm bảo thuận lợi cho thí sinh.

Tất cả những nỗ lực của tập thể, các cá nhân của Nhà trường nói chung và Cơ sở II nói riêng đã mang lại những kết quả đáng khích lệ, trong đó đặc biệt có sự đóng góp từ các em sinh viên – những đại sứ thương hiệu FTU. Để khuyến khích và phát huy tinh thần gắn kết và lan tỏa của sinh viên Ngoại thương trong công tác tuyển sinh, tại hội nghị, Ban Giám đốc Cơ sở II đã trao Giấy khen cho 66 em sinh viên các chương trình đào tạo đã có đóng góp tích cực trong công tác tuyển sinh năm 2023.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, PGS, TS Nguyễn Xuân Minh – Giám đốc Cơ sở II ghi nhận sự nỗ lực, chủ động của đội ngũ tuyển sinh chuyên nghiệp, định hướng sớm cho các bạn học sinh từ khi còn đang học THPT và luôn giữ liên hệ, hỗ trợ các bạn cho đến khi nhập học tại Cơ sở II. Bên cạnh đó, Thầy nhấn mạnh những quan điểm, cách tiếp cận cần thay đổi trong công tác tuyển sinh, đồng thời đề xuất những định hướng, giải pháp đổi mới, sáng tạo mới góp phần nâng cao hiệu quả công tác tuyển sinh và nhập học các chương trình đào tạo năm 2024 tại Cơ sở II.

PGS, TS Nguyễn Thị Thu Hà – Phó Giám đốc Cơ sở II, Trưởng Ban Quản lý và Điều hành Chất lượng cao chia sẻ mong muốn tiếp tục nhận được sự chỉ đạo, quan tâm, đồng hành và tạo điều kiện từ Ban Giám đốc và các đơn vị chức năng trong công tác tuyển sinh các chương trình đào tạo tại Cơ sở II và thống nhất với những đề xuất phương thức mới trong công tác tuyển sinh nhằm thu hút đúng đối tượng quan tâm, đảm bảo chất lượng tuyển sinh của các chương trình.

Hội nghị cũng thu hút sự quan tâm trao đổi, thảo luận của các Thầy, Cô viên chức quản lý các đơn vị và thống nhất triển khai theo các phương thức mới, giải pháp nâng cao chất lượng công tác tuyển sinh, nhập học từ năm 2024.