Sidebar

Magazine menu

13
Mon, May

Tọa đàm khoa học “Phương thức phân phối mới trong marketing vào thị trường Hoa Kỳ” của Cơ sở II

Hội thảo, Hội nghị, Tọa đàm

Ngày 24/7/2023, Cơ sở II tại TP. HCM đã tổ chức tọa đàm khoa học về chủ đề “Phương thức phân phối mới trong marketing vào thị trường Hoa Kỳ” nhằm mục đích giúp giảng viên có cơ hội giao lưu, tiếp thu kiến thức của các chuyên gia trong lĩnh vực nghiên cứu khoa học.

 

Tham dự buổi tọa đàm có PGS, TS Nguyễn Thị Thu Hà – Phó Giám đốc Cơ sở II; PGS, TS Trần Quốc Trung – Phó Giám đốc Cơ sở II; TS Nguyễn Hoài Nam - Giảng viên Bộ môn Kinh doanh và Thương mại quốc tế, báo cáo viên của Toạ đàm, cùng các viên chức giảng viên và doanh nghiệp có quan tâm. TS Nguyễn Hoài Nam đã có những chia sẻ rất bổ ích về những kiến thức, kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu khoa học về marketing.

 

Thông qua buổi tọa đàm, các giảng viên và viên chức tại Cơ sở II đã có thêm nhiều kiến thức trong lĩnh vực nghiên cứu khoa học nói chung và marketing nói riêng.

 

Buổi tọa đàm khoa học kết thúc thành công tốt đẹp với sự chia sẻ rất nhiệt tình và tâm huyết của TS Nguyễn Hoài Nam. Hy vọng rằng, với những kiến thức và kinh nghiệm vô cùng quý báu Qúy Thầy/Cô Cơ sở II Trường Đại học Ngoại thương sẽ áp dụng và phát triển nghiên cứu trong các dự án nghiên cứu khoa học sắp tới của mình.