Sidebar

Magazine menu

20
Sat, Apr

Hội thảo lấy ý kiến của các bên liên quan về “Chiến lược phát triển trường ĐH Ngoại thương giai đoạn 2021-2030, tầm nhìn 2040”

Hội thảo, Hội nghị, Tọa đàm

Nhằm lấy ý kiến của các bên liên quan về định hướng chiến lược phát triển trường trong giai đoạn tới, ngày 22/10/2021, Trường ĐH Ngoại thương đã tổ chức Hội thảo “Chiến lược phát triển trường ĐH Ngoại thương giai đoạn 2021-2030, tầm nhìn 2040” theo hình thức kết hợp giữa trực tiếp và trực tuyến, kết nối với các đầu cầu ở trong nước và quốc tế.

 

Tham dự Hội thảo có PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Nhà trường, PGS, TS Lê Thị Thu Thuỷ - Phó Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng trường, PGS, TS Phạm Thu Hương - Phó Hiệu trưởng, PGS, TS Đào Ngọc Tiến - Phó Hiệu trưởng, đại diện các tổ chức, hiệp hội, doanh nghiệp, cán bộ, viên chức, người học, cựu giáo chức, cựu người học.

PGS, TS Bùi Anh Tuấn phát biểu khai mạc Hội thảo

PGS, TS Lê Thị Thu Thuỷ thay mặt Ban xây dựng chiến lược trình bày tham luận đề dẫn Hội thảo.

PGS, TS Vũ Thị Hiền thay mặt Ban xây dựng chiến lược trình bày tham luận tại Hội thảo.

PGS, TS Bùi Anh Tuấn, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng và PGS, TS Lê Thị Thu Thủy, Chủ tịch Hội đồng trường điều hành phiên thảo luận.

Các đại biểu tham gia trực tuyến đóng góp nhiều ý kiến thiết thực cho dự thảo chiến lược của Nhà trường.

Các đại biểu tham gia trực tiếp đóng góp nhiều ý kiến thiết thực cho dự thảo chiến lược của Nhà trường.

Phát biểu kết luận hội thảo, PGS, TS Bùi Anh Tuấn đã gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới các đại biểu đã tham dự và có những ý kiến đóng góp hết sức tâm huyết dành cho Nhà trường. Ban soạn thảo chiến lược sẽ tiếp thu những ý kiến quý báu này để tiếp tục có những bổ sung, điều chỉnh và hoàn thiện chiến lược phát triển trường trong giai đoạn tới.