Sidebar

Magazine menu

26
Fri, Apr

Tọa đàm "Blockchain và Marketing" tại Cơ sở II TP.HCM

Hội thảo, Hội nghị, Tọa đàm

Ngày 16/10/2021, Cơ sở II tại TP.HCM đã phối hợp cùng AIM Academy tổ chức tọa đàm "Blockchain và Marketing".

Tọa đàm có sự tham gia của PGS, TS Lê Thị Thu Hà - Giám đốc Trung tâm Sáng tạo và Ươm tạo FTU (FIIS) và Anh Cris D. Trần - Phó Tổng Giám đốc (Deputy CEO) tại Galaxy One - Công ty công nghệ trực thuộc tập đoàn SOVICO.
Trong khuôn khổ chương trình, qua góc nhìn chuyên môn, nghiên cứu chuyên sâu cùng những kinh nghiệm thực tiễn, Anh Cris D. Trần đã có những chia sẻ hết sức hữu ích về kiến thức liên quan đến công nghệ Blockchain, giúp khán giả hiểu đúng về Blockchain, cách thức hoạt động cũng như những lợi thế mà công nghệ này mang lại; cách ứng dụng Blockchain vào Marketing và những kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực này.


Chia sẻ tại tọa đàm, PGS, TS Lê Thị Thu Hà đã giới thiệu các công cụ nền tảng, giúp hình thành tư duy sáng tạo và khả năng ứng dụng rộng rãi trong mọi lĩnh vực của cuộc sống, học tập và kinh doanh, đồng thời mang đến nhiều lời khuyên giúp các bạn sinh viên nắm bắt những đổi mới về công nghệ và chia sẻ nỗi băn khoăn của nhiều bạn trẻ đang nung nấu ý tưởng khởi nghiệp, cũng như các sinh viên đang chuẩn bị hành trang để vươn ra biển lớn.