Sidebar

Magazine menu

20
Sat, Apr

Tọa đàm “Phương pháp Blended learning/teaching trong thiết kế và tổ chức giảng dạy trên nền tảng số”

Hội thảo, Hội nghị, Tọa đàm

Trong bối cảnh ngành giáo dục phải đối mặt với nhiều thách thức do tác động của đại dịch Covid 19, việc ứng dụng công nghệ số trong giảng dạy và học tập trở thành một yêu cầu đặt ra hết sức cấp thiết. 

Nhằm tạo cơ hội chia sẻ, tháo gỡ những vướng mắc của các giảng viên, sinh viên trong quá trình giảng dạy, học tập trực tuyến, ngày 08/10/2021, Khoa Quản trị Kinh doanh đã tổ chức buổi tọa đàm “Phương pháp Blended learning/teaching trong thiết kế và tổ chức giảng dạy”. Tại buổi tọa đàm, ThS. Ngô Quý Nhâm - Giảng viên Khoa QTKD - Báo cáo viên đã chia sẻ nhằm giải đáp các câu hỏi: Phương pháp Blended learning/teaching là gì?; Làm thế nào để tối ưu cách thức truyền tải cũng như tiếp thu kiến thức khi học trực tuyến?; Ứng dụng phương pháp Blended learning/teaching trong thời đại công nghệ số như thế nào?; Cách ứng dụng các công cụ số để tổ chức không gian học tập trực tuyến hiệu quả cho người học.

Buổi tọa đàm mang tính tương tác cao, các thầy cô cùng tham gia đóng góp ý kiến nhằm giải quyết các tình huống thực tế xảy ra trong quá trình giảng dạy. Buổi tọa đàm đã mang lại nhiều giá trị cho người nghe, các thầy cô được bổ sung thêm kiến thức và kỹ năng thực tiễn hữu ích phục vụ cho công tác giảng dạy trực tuyến.