Sidebar

Magazine menu

20
Sat, Apr

Đại diện lãnh đạo nhà trường tiếp và làm việc với Công ty Taisei (Nhật Bản)

Hợp tác quốc tế

Ngày 08/10/2022, PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng Nhà trường; TS Trần Thị Thu Thủy - Trưởng khoa Tiếng Nhật đã nhiệt liệt chào đón ông Keiji Hirano - Phó Tổng Giám đốc Công ty Taisei (Nhật Bản) cùng đoàn công tác đến thăm và làm việc với Nhà trường.

Tham gia buổi tiếp còn có đại diện của Tập đoàn Mitani Sangyo và Ngân hàng Mizuho - Hai đơn vị đối tác cùng phối hợp với Nhà trường tổ chức chương trình đào tạo về phương thức kinh doanh Nhật Bản, ông Miura Shuhei - Giám đốc Phòng xúc tiến kế hoạch kinh doanh Việt Nam, Tổng Giám đốc Công ty AUREOLE Construction Software Development INC.thuộc Tập đoàn Mitani Sangyo và ông Matsunami Keita - Giám đốc Ngân hàng Mizuho Việt Nam

 

Tại buổi tiếp, hai bên đã cùng trao đổi về các hoạt động đã triển khai được trong thời gian qua và các hoạt động kết nối, hướng nghiệp trong thời gian tới. Taisei là một trong năm công ty xây dựng lớn nhất Nhật Bản. Công ty tham gia vào chuỗi bài giảng thuộc chương trình giảng dạy mô hình kinh doanh Nhật Bản cho sinh viên chương trình chất lượng cao chuyên ngành tiếng Nhật Thương mại.

 

Phát biểu tại buổi tiếp, PGS, TS Bùi Anh Tuấn đã gửi lời cảm ơn tới Công ty Taisei vì những hỗ trợ, hợp tác với nhà trường và đặc biệt là tham gia giảng dạy trong chương trình. Đây là cơ hội tốt cho sinh viên, giảng viên để tìm hiểu về mô hình kinh doanh tại doanh nghiệp xây dựng hàng đầu Nhật Bản cũng như văn hóa doanh nghiệp, tinh thần làm việc của người Nhật. Thầy mong muốn được mở rộng hợp tác với công ty trong các hoạt động giảng dạy, nghiên cứu sắp tới….

 

Ngay sau buổi tiếp, ông Keiji Hirano đã trình bày bài giảng về "Phát triển kinh tế và kiến thiết đô thị" với các bạn sinh viên Nhà trường.