Sidebar

Magazine menu

26
Fri, Apr

Sinh viên Ban Đào tạo Quốc tế cơ sở II tham quan và trải nghiệm một ngày làm việc tại nhà máy Ajinomoto Biên Hòa

Hợp tác doanh nghiệp

Trong hai ngày 08/05 và 09/5/2023, Ban Đào tạo Quốc tế, Cơ sở II Trường ĐH Ngoại Thương tại TP. HCM đã tổ chức cho sinh viên các chương trình liên kết đào tạo với nước ngoài tham quan và trải nghiệm một ngày làm việc thực tế tại Nhà máy Ajinomoto Biên Hòa.


Với mục tiêu cung cấp nguồn nhân lực có trình độ chuyên môn cao và khả năng thích nghi nhanh với môi trường làm việc hiện đại, Ban Đào tạo quốc tế – Cơ sở II Trường ĐH Ngoại thương đã phối hợp cùng Công ty Ajinomoto Việt Nam tổ chức chương trình tham quan thực tế tại thực tế nhà máy Ajinomoto (thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) với sự tham gia của đông đảo sinh viên các chương trình Đào tạo quốc tế.


Được thành lập từ năm 1991, Công ty Ajinomoto Việt Nam là Công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài thuộc Tập đoàn Ajinomoto, Nhật Bản. Trong chuyến tham quan nhà máy tại Biên Hòa, công ty Ajinomoto đã giới thiệu đến sinh viên về cơ hội việc làm, môi trường làm việc Nhật Bản cũng như những kỹ năng mà sinh viên cần tích lũy để tham gia làm việc tại Ajinomoto. Các bạn sinh viên được khám phá “môi trường xanh” tại khuôn viên nhà máy, tham quan trực tiếp các phân xưởng sản xuất hiện đại, đậm dấu ấn công nghệ Nhật Bản, và đặc biệt hơn, được thử tài nấu nướng với các đầu bếp ngay tại gian bếp của Ajinomoto.


Từ chuyến đi, các bạn sinh viên đã có cơ hội được mở rộng kiến thức về văn hóa, môi trường làm việc và quy trình sản xuất hiện đại của tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực thực phẩm, dinh dưỡng và sức khỏe.