Sidebar

Magazine menu

03
Fri, May

Chương trình kết nối gia đình khoa Luật năm học 2023 - 2024

Tin tức khác

Ngày 15/9/2023, Khoa Luật, Trường ĐH Ngoại thương đã tổ chức thành công "Sự kiện kết nối gia đình Khoa Luật" năm học 2023 - 2024.

 

Tham dự chương trình có sự hiện diện của PGS, TS Bùi Ngọc Sơn – Chủ tịch Hội đồng Khoa; TS Hà Công Anh Bảo – Phó Trưởng Khoa phụ trách Khoa Luật; PGS, TS Nguyễn Ngọc Hà – Phó Trưởng Khoa cùng tập thể cán bộ, giảng viên Khoa Luật. Chương trình cũng có sự tham dự của đông đảo Phụ huynh và các em tân sinh viên K62.

Phát biểu khai mạc chương trình, TS Hà Công Anh Bảo đã gửi lời chào đón nồng ấm nhất đến các em sinh viên K62 và gia đình của các em đến với Khoa Luật, Trường ĐH Ngoại thương - nơi mà các em sinh viên không chỉ có cơ hội được học tập, mà đều được quý trọng, lắng nghe và được nuôi dưỡng dưới mái nhà Khoa Luật. TS Hà Công Anh Bảo bày tỏ sự tin tưởng rằng để xuất sắc trong lĩnh vực pháp luật đang biến đổi và phát triển liên tục, cần phải khuyến khích sự đổi mới, nuôi dưỡng sự sáng tạo và đón nhận sự thay đổi. Và để củng cố mối liên kết giữa trường, gia đình và sinh viên, TS Hà Công Anh Bảo đã chia sẻ hành trình phía trước có thể đôi khi đầy thách thức, nhưng thầy tin rằng khi trường học, gia đình và sinh viên hợp tác thì khả năng của sinh viên là không giới hạn, vì cánh cửa văn phòng Khoa Luật luôn rộng mở chào đón quý phụ huynh và các em sinh viên.

Tại Sự kiện, Quý phụ huynh và tân sinh viên đã có cơ hội trao đổi trực tiếp với lãnh đạo Khoa và các thầy cô giáo viên chủ nhiệm để hiểu thêm về chương trình đào tạo và các hoạt động ngoại khóa tại môi trường mà con em đang theo học. Với những lời chia sẻ, tư vấn và kết nối giữa Khoa Luật và Quý Phụ huynh, Sự kiện đã góp phần xây dựng, kiến tạo môi trường học tập rèn luyện tốt dành cho các em sinh viên của Khoa Luật, qua đó tạo thêm được động lực to lớn giúp cho các cán bộ, giảng viên của Khoa càng thêm tâm huyết và tận tụy với nghề.

Cũng trong khuôn khổ chương trình, Ban phụ huynh của Khoa Luật đã chính thức ra mắt và sẽ đồng hành cùng các em tân sinh viên K62 trong chặng đường gặt hái tri thức đầy thử thách sắp tới. Đây được coi là một bước tiến quan trọng đánh dấu sự kết nối và sự hợp tác chặt chẽ giữa Khoa, phụ huynh và các em sinh viên. Ban phụ huynh đóng vai trò cầu nối, là kênh thông tin liên lạc chính thức và tăng cường sự liên kết giữa Quý phụ huynh và Khoa Luật. Trên hết, Khoa Luật mong muốn được lắng nghe những tâm tư, nguyện vọng cũng như ý kiến đóng góp của Quý phụ huynh để có thể liên tục hoàn thiện và kiến tạo một môi trường học tập tốt hơn nữa cho các em sinh viên. Với những ý nghĩa đó, Ban phụ huynh Khoa Luật không chỉ là diễn đàn để gặp gỡ trao đổi, mà còn là cơ hội để tiếp thêm động lực cho các em sinh viên; đồng thời phát huy, nâng cao vai trò và mở rộng sự liên kết của phụ huynh với Khoa Luật, từ đó giúp hỗ trợ sinh viên phát triển một cách toàn diện và kịp thời.