Sidebar

Magazine menu

03
Fri, May

Khai mạc Khóa Bồi dưỡng chuyên môn về Kinh tế và Kinh tế Quốc tế cho giảng viên ngoại ngữ tại trường ĐH Ngoại thương

Tin tức khác

Ngày 08/08/2023, Phòng Tổ chức Nhân sự đã phối hợp với Khoa Kinh tế Quốc tế tổ chức Khóa Bồi dưỡng chuyên môn về Kinh tế và Kinh tế Quốc tế cho giảng viên Nhà trường.

 

Khóa huấn luyện nhằm trang bị, nâng cao kiến thức chuyên môn về kinh tế để hỗ trợ cho các giảng viên giảng dạy các môn ngoại ngữ Chuyên ngành Kinh tế, Kinh tế quốc tế và các giảng viên các môn học khác có quan tâm tại 3 cơ sở của Nhà trường.

Tham dự buổi khai mạc khóa học, về phía trường ĐH Ngoại thương có PGS, TS Phạm Thu Hương - Phó Hiệu trưởng Nhà trường; PGS, TS Nguyễn Minh Hằng - Trưởng Phòng Tổ chức - Nhân sự; PGS, TS Hoàng Xuân Bình - Trưởng Khoa Kinh tế Quốc tế; Trưởng/ Phó một số đơn vị trong Trường cùng các giảng viên tham gia Khóa học trực tiếp tại Trụ sở chính Hà Nội và kết nối trực tuyến.

Phát biểu tại buổi khai mạc, PGS, TS Phạm Thu Hương cho biết Nhà trường rất hoan nghênh và đánh giá cao các nội dung của Khóa học do Khoa Kinh tế Quốc tế và Phòng Tổ chức - Nhân sự xây dựng. Khóa học là cơ hội để các giảng viên dạy các môn ngoại ngữ của Nhà trường nâng cao kiến thức chuyên môn về kinh tế, hỗ trợ việc giảng dạy các môn ngoại ngữ chuyên ngành kinh tế hay kinh tế quốc tế. Cô bày tỏ hy vọng, tiếp nối khoá học ngay, sẽ có thêm các khóa học nâng cao kiến thức về ngoại ngữ trong các chuyên ngành về kinh tế, quản trị, tài chính cho các giảng viên các đơn vị khác trong Trường.

Khóa bồi dưỡng bao gồm 15 buổi học và 02 buổi trao đổi với chuyên gia ngoài trường. Các buổi học này sẽ cung cấp cho học viên những kiến thức cơ bản về kinh tế vi mô và kinh tế vĩ mô và các lý thuyết liên quan, với ngôn ngữ giảng dạy song ngữ Tiếng Việt và Tiếng Anh.

Ngay sau lễ khai mạc, các giảng viên đã bắt đầu học phần đầu tiên dưới sự dẫn dắt của PGS, TS Hoàng Xuân Bình.