Sidebar

Magazine menu

03
Fri, May

Lễ tuyên dương sinh viên các chương trình Đào tạo quốc tế học kỳ I năm học 2021-2022 tại Cơ sở II TP. HCM

Tin tức khác
Nhằm biểu dương, ghi nhận và đánh giá cao kết quả đáng tự hào mà sinh viên các chương trình Đào tạo quốc tế đã đạt được trong học tập và các hoạt động phong trào, ngày 17/01/2022, Cơ sở II tại TP. HCM đã tổ chức Lễ tuyên dương sinh viên các chương trình Đào tạo quốc tế học kỳ I năm học 2021-2022.
 
Tham dự buổi lễ có PGS, TS Nguyễn Xuân Minh - Giám đốc Cơ sở II, lãnh đạo Ban ĐTQT, Trung tâm ICCC cùng cán bộ, giảng viên và sinh viên các chương trình Đào tạo quốc tế.
 
Phát biểu tại buổi lễ, PGS, TS Nguyễn Xuân Minh đã gửi lời chúc mừng và đánh giá cao những kết quả đáng tự hào mà sinh viên các chương trình Đào tạo quốc tế đã đạt được trong học kỳ I năm học 2021-2022. Mặc dù trong điều kiện dịch bệnh Covid 19 kéo dài tại thành phố nhưng các em sinh viên đã vượt qua tất cả những trở ngại, khó khăn và đạt được những thành tích cao. Các sinh viên chương trình Đào tạo quốc tế đã từng bước khẳng định một cách đầy thuyết phục về sự đóng góp của các em vào thành tích chung của cả Cơ sở. Thầy cũng gửi gắm mong muốn các sinh viên chương trình Đào tạo quốc tế sẽ tiếp tục phát huy mạnh mẽ hơn nữa tinh thần và nhiệt huyết của các FTUers và sẽ gặt hái nhiều thành tích hơn nữa trong thời gian tới.
 
Thay mặt các sinh viên được tuyên dương, em Nguyễn Vĩnh Phúc - Sinh viên khóa K59 BFC chương trình Cử nhân Kinh doanh Bedfordshire đã gửi đến các thầy cô lời cảm ơn sâu sắc vì đã luôn hỗ trợ và đồng hành cùng các em trong học tập, rèn luyện cũng như hoạt động ngoại khóa. Chia sẻ những cảm xúc về quá trình học tập dưới mái nhà chung - Trường ĐH Ngoại thương Cơ sở II, sinh viên khẳng định Ngoại thương chính là nơi đã giúp các em từng bước trưởng thành, dám ước mơ và hiện thực hóa ước mơ của mình. Sinh viên xin hứa sẽ tiếp tục nỗ lực, cố gắng hơn nữa để vươn tới những thành tựu đáng tự hào.