Sidebar

Magazine menu

20
Sat, Apr

Gặp mặt đại diện Hội Cựu giáo chức trường nhân dịp Xuân mới Nhâm Dần

Tin tức khác
Trong không khí rộn ràng của những ngày cuối năm Tân Sửu, ngày 21/1/2022, trường ĐH Ngoại thương đã tổ chức buổi gặp mặt đại diện Hội Cựu giáo chức trường trước thềm Xuân mới Nhâm Dần.
 
Tham dự buổi gặp mặt có PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng Nhà trường; PGS, TS Lê Thị Thu Thủy - Chủ tịch Hội đồng trường; PGS, TS Phạm Thu Hương - Phó Hiệu trưởng; PGS, TS Đào Ngọc Tiến - Phó Hiệu trưởng, đại diện phòng Tổ chức - Nhân sự, BCH Công đoàn, BCH Đoàn thanh niên trường. Về phía Hội cựu giáo chức có PGS, TS Nguyễn Phúc Khanh - Chủ tịch Hội cựu giáo chức, Nguyên Phó Hiệu trưởng cùng các thầy cô trong BCH Hội.
 
Phát biểu tại buổi gặp mặt, PGS, TS Bùi Anh Tuấn gửi lời cảm ơn sâu sắc và lời chúc mừng năm mới an khang thịnh vượng tới các thầy cô đại diện Hội cựu giáo chức cùng các cán bộ, viên chức đã nghỉ hưu của Nhà trường. Thông báo với đại diện Hội cựu giáo chức về một số kết quả nổi bật của Nhà trường trong năm 2021 vừa qua, Thầy khẳng định trong những thành tựu ấy có sự đóng góp không nhỏ của các thế hệ đi trước. PGS, TS Bùi Anh Tuấn tin tưởng rằng với sự đồng hành, ủng hộ của các thầy cô cựu giáo chức, trường ĐH Ngoại thương sẽ tiếp tục có một năm 2022 với nhiều thắng lợi mới, ngày càng vững bước đi lên trong tương lai. Nhân dịp năm mới Nhâm Dần sắp đến, Thầy gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và bình an tới toàn thể các thầy cô cựu giáo chức Nhà trường, mong các thầy cô sẽ tiếp tục đóng góp tâm huyết, trí tuệ để xây dựng và phát triển Nhà trường trong thời gian tới.
 
Thay mặt Hội cựu giáo chức, PGS, TS Nguyễn Phúc Khanh đã thông báo với tập thể lãnh đạo trường một số hoạt động nổi bật của Hội trong năm vừa qua, đồng thời gửi lời cảm ơn tới lãnh đạo và các thầy cô giáo Nhà trường đã luôn quan tâm, tạo điều kiện để Hội hoạt động hiệu quả. Thầy cũng gửi lời chúc mừng trước những thành tựu đáng tự hào mà Nhà trường đã gặt hái được trong một năm đầy khó khăn và thách thức, đồng thời, khẳng định Hội cựu giáo chức sẽ luôn theo sát, đồng hành và ủng hộ các hoạt động của Nhà trường và tin tưởng rằng Nhà trường sẽ triển khai thực hiện thành công chiến lược phát triển trường trong giai đoạn mới.