Sidebar

Magazine menu

19
Tue, Mar
33 Bài viết mới

Ngày hội "Kết nối và Tư vấn tuyển sinh đào tạo trình độ thạc sĩ, tiến sĩ năm 2019"

Đào tạo Sau đại học

Ngày 20/04/2019, Khoa Sau đại học đã tổ chức Ngày hội "Kết nối và Tư vấn tuyển sinh đào tạo trình độ thạc sĩ, tiến sĩ năm 2019".

 Nhằm cung cấp thông tin, tư vấn và giải đáp cho người học quan tâm về các chương trình đào tạo trình độ thạc sĩ, trình độ tiến sĩ; lắng nghe những ý kiến chia sẻ về nhu cầu đào tạo của các cơ quan, doanh nghiệp cũng như thúc đẩy sự kết nối giữa các thí sinh với các học viên cao học, cựu học viên cao học, NCS và cựu NCS của Nhà trường, ngày 20/04/2019, Khoa Sau đại học đã tổ chức Ngày hội "Kết nối và Tư vấn tuyển sinh đào tạo trình độ thạc sĩ, tiến sĩ năm 2019".

Tham dự ngày hội có PGS, TS Đào Thị Thu Giang - Phó Hiệu trưởng, PGS, TS Lê Thị Thu Thủy - Phó Hiệu trưởng, PGS, TS Tăng Văn Nghĩa - Trưởng Khoa Sau Đại học, TS. Jürgen Martens - Nghị sĩ nước CHLB Đức, đại diện một số cơ quan, doanh nghiệp, tổ chức trong và ngoài nước; các Thầy cô giáo đại diện cho các Khoa/Viện có chương trình đào tạo Sau đại học, cùng các học viên, cựu học viên, nghiên cứu sinh, cựu nghiên cứu sinh và các bạn sinh viên, cựu sinh viên...

Với nhiều hoạt động phong phú như: talkshow “KHÔNG CHỈ là TẤM BẰNG”, đưa đến những góc nhìn khác nhau về đào tạo sau đại học thông qua phần trao đổi, thảo luận và trò chuyện với các diễn giả khách mời, đặc biệt là của TS Jürgen Martens, Nghị sĩ nước CHLB Đức; hoạt động tư vấn tuyển sinh giải đáp và cung cấp thông tin cho các ứng viên về các ngành, chương trình đào tạo trình độ thạc sĩ, tiến sĩ đang được triển khai tại bàn tư vấn của các Khoa/Viện, ngày hội đã mang đến không khí vui tươi cho những người tham dự, đồng thời mở ra cơ hội hữu ích cho những ai quan tâm đến các chương trình, sản phẩm đào tạo của Trường ĐHNT và tạo niềm tin cho các ứng viên tham dự kỳ thi tuyển sinh trình độ thạc sĩ, trình độ tiến sĩ đợt 1 năm 2019.

Qua 25 năm tổ chức đào tạo sau đại học, Khoa Sau đại học và các Khoa/Viện chuyên môn đã có những nỗ lực lớn trong thực hiện sứ mạng đào tạo, cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao với hơn 5000 học viên cao học đã tốt nghiệp và đang học và gần 300 nghiên cứu sinh đang học và đã trở thành tiến sĩ.

Các chương trình đào tạo trình độ thạc sĩ, tiến sĩ của Nhà trường luôn nhấn mạnh sự phát triển năng lực và kỹ năng làm việc cũng như khả năng nghiên cứu chuyên sâu, đã và sẽ luôn là lựa chọn hàng đầu của người học và địa chỉ tin cậy cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho các cơ quan Nhà nước, các tổ chức kinh tế, các tổ chức quốc tế cũng như doanh nghiệp trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, các chương trình đào tạo cũng không ngừng đổi mới và hoàn thiện tiệm cận với chuẩn quốc tế để có thể đáp ứng yêu cầu về nguồn nhân lực phục vụ cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0.