Sidebar

Magazine menu

19
Fri, Apr

Lễ trao bằng tốt nghiệp năm 2019 tại trụ sở chính Hà Nội

Đào tạo Đại học hệ chính quy

Ngày 29/09/2019, Trường ĐHNT đã trang trọng tổ chức lễ trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên khóa 54 bậc cử nhân hệ đào tạo chính quy ở tất cả các chuyên ngành và chương trình đào tạo năm 2019.

Tham dự buổi lễ có PGS. TS. Bùi Anh Tuấn - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường, PGS. TS. Lê Thị Thu Thủy - UV BTV Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường, PGS. TS. Đào Thị Thu Giang - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng, TS. Phạm Thu Hương - Đảng ủy viên, Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn trường, PGS, TS Vũ Thị Hiền - Trưởng Phòng QLĐT cùng các Thầy, Cô giáo là trưởng, phó các đơn vị, đại diện Đoàn Thanh niên, Hội sinh viên, các cán bộ, giảng viên trong toàn trường cùng 2015 tân cử nhân, các bậc phụ huynh và gia đình.

Thừa ủy quyền của Hiệu trưởng Nhà trường, PGS, TS Vũ Thị Hiền - Trưởng phòng QLĐT đã phát biểu tổng kết những thành tích đã đạt được của các em sinh viên trong đợt trao bằng tốt nghiệp này, đồng thời công bố quyết định công nhận tốt nghiệp của Hiệu trưởng trường ĐHNT cho 2015 tân cử nhân, quyết định tặng giấy khen và học bổng mỗi suất trị giá 6 triệu đồng cho 24 tân cử nhân là thủ khoa tốt nghiệp của các tất cả các chuyên ngành đào tạo thuộc các chương trình đào tạo tiêu chuẩn, chất lượng cao, định hướng nghề nghiệp quốc tế và tiên tiến.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS. TS. Bùi Anh Tuấn nhiệt liệt biểu dương những thành tích học tập, rèn luyện, nghiên cứu khoa học và các hoạt động phong trào của tất cả các bạn sinh viên được trao bằng tốt nghiệp đợt này. Thầy khẳng định trong suốt 59 năm xây dựng và phát triển, Trường ĐHNT đã thực sự trở thành nơi nuôi dưỡng đam mê, khuyến khích các ý tưởng sáng tạo và phát huy những tiềm năng của người học cũng như khả năng khẳng định bản thân trong cộng đồng quốc tế. Bày tỏ vui mừng trước kết quả đã đạt được của các tân cử nhân trong suốt 4 năm học tập, rèn luyện dưới mái trường ĐHNT, thầy mong các em hãy quay trở về trường bất cứ khi nào các em có điều kiện.

Thầy Hiệu trưởng cũng gửi lời cảm ơn chân thành và lời tri ân sâu sắc tới các Thầy Cô giáo trong Đảng ủy, HĐT, BGH Nhà trường, lãnh đạo các đơn vị, các cán bộ, giảng viên Nhà trường đã dốc lòng, dốc sức tận tâm, trách nhiệm hết mình trong công tác quản lý giáo dục, giảng dạy, đào tạo, hướng dẫn, hỗ trợ, đồng hành cùng các em trong suốt quá trình học tập tại trường ĐHNT. Gửi lời cảm ơn chân thành tới các bậc phụ huynh và gia đình các tân cử nhân đã luôn song hành cùng với Nhà trường giáo dục, đào tạo các em để các em trưởng thành như ngày hôm nay, Thầy Hiệu trưởng chúc các tân cử nhân và gia đình các em luôn dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và thành công, chúc các em giữ vững bản lĩnh và nhiệt huyết để nắm bắt cơ hội và làm chủ cuộc đời mình, tiếp tục phát huy năng lực và cháy hết mình cho đam mê để phát triển và thành công hơn nữa trong bước đường tương lai, đóng góp cho gia đình, cộng đồng và xã hội.

Thay mặt Đảng ủy, HĐT, BGH và các Thầy Cô giáo Nhà trường, PGS. TS. Bùi Anh Tuấn đã tặng hoa, giấy khen và học bổng cho 24 tân thủ khoa tốt nghiệp xuất sắc của tất cả các chuyên ngành đào tạo, các chương trình đào tạo cử nhân hệ chính quy. Cũng tại buổi lễ, PGS, TS Lê Thị Thu Thủy đã tặng hoa, giấy khen và học bổng cho 12 tân cử nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn thanh niên, Hội sinh viên, Câu lạc bộ, cán bộ lớp, đóng góp hiệu quả cho hoạt động cộng đồng trong suốt 4 năm học.

Đại diện cho các tân cử nhân, sinh viên Vương Như Quỳnh - Thủ khoa tốt nghiệp chuyên ngành Tiếng Trung thương mại đã phát biểu bày tỏ cảm ơn và tri ân tới các Thầy Cô giáo, cán bộ, công nhân viên chức Nhà trường trong suốt 4 năm qua đã tận tình giảng dạy, rèn luyện, hướng dẫn cho các em sinh viên để các em đạt được những thành tựu bước đầu ngày hôm nay, cảm ơn các bậc phụ huynh và gia đình đã luôn theo sát, ủng hộ, là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho các bạn sinh viên. Tân thủ khoa xin hứa sẽ nỗ lực phấn đấu nhiều hơn nữa trên con đường phía trước để không phụ sự kỳ vọng và niềm tin yêu mà cha mẹ, thầy cô và bạn bè luôn dành cho.

Tiếp đó, PGS. TS. Bùi Anh Tuấn, PGS. TS. Lê Thị Thu Thủy, PGS. TS. Đào Thị Thu Giang và TS. Phạm Thu Hương đã lần lượt trao bằng tốt nghiệp cho từng tân cử nhân trước sự chứng kiến của các Thầy Cô giáo trong Khoa/Viện chuyên môn và các bậc phụ huynh. Buổi lễ trao bằng diễn ra trong bầu không khí trang trọng, hứa hẹn mở ra một chân trời mới cho bước đường tương lai rộng mở của các tân cử nhân.