Sidebar

Magazine menu

26
Fri, Apr

Tọa đàm “Chia sẻ thông tin về chương trình sau đại học ngành Quản trị kinh doanh”

Đào tạo Sau đại học

Ngày 21/06/2022, Khoa Quản trị kinh doanh đã tổ chức tọa đàm “Chia sẻ thông tin về chương trình sau đại học ngành Quản trị kinh doanh”.

 

Tham dự chương trình về phía khách mời có Ông Vũ Duy An - Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Bảo Sơn; Bà Đinh Thị Thu - Quản lý cao cấp Tài trợ Thương mại xuất nhập khẩu, Khối Vận hành - Ngân hàng Techcombank, Cựu nghiên cứu sinh chương trình đào tạo EMBA. Về phía trường ĐH Ngoại thương có PGS, TS Lê Thị Thu Thủy - Chủ tịch Hội đồng trường; PGS,TS Tăng Văn Nghĩa - Trưởng khoa Sau đại học; PGS, TS Lê Thái Phong - Trưởng khoa Quản trị kinh doanh (QTKD), cùng đông đảo các bạn sinh viên, học viên quan tâm tới các chương trình sau đại học ngành QTKD.

Phát biểu tại tọa đàm PGS, TS Lê Thị Thu Thủy đã nhấn mạnh tầm quan trọng và sự cần thiết của việc học tập sau đại học. Bên cạnh đó, cô cũng chia sẻ một số điểm quan trọng trong chiến lược phát triển của Nhà trường trong giai đoạn mới hướng tới các chương trình đào tạo sau đại học, hỗ trợ người học trong nghiên cứu và học tập.

Tại buổi tọa đàm, PGS, TS Lê Thái Phong đã chia sẻ về triết lý giáo dục của nhà trường, cũng như chỉ ra những mục tiêu và lợi ích cho người học khi tham gia học tập sau đại học. Đồng thời, thầy cũng giới thiệu 3 chương trình đào tạo sau đại học của Khoa QTKD bao gồm: Chương trình Thạc sĩ QTKD (MBA), chương trình Thạc sĩ Quản trị điều hành cao cấp (EMBA) và chương trình Tiến sĩ QTKD. Phần trình bày của thầy đã nêu rõ mục tiêu đào tạo, điều kiện ứng tuyển, nội dung chương trình đào tạo. Với kỳ tuyển sinh đợt 1 năm 2022, nhiều điểm mới trong khâu xét duyệt hồ sơ sẽ giúp nâng cao chất lượng chương trình và phù hợp hơn với sự thay đổi của thị trường lao động.

Buổi tọa đàm sôi nổi hơn với phần thảo luận, trao đổi giữa các diễn giả với các sinh viên, học viên.