Sidebar

Magazine menu

20
Sat, Apr

Lễ trao bằng tốt nghiệp chương trình thạc sĩ Kinh doanh thương mại khóa 25B tại Cơ sở Quảng Ninh

Đào tạo Sau đại học

Ngày 03/04/2021, Cơ sở Quảng Ninh đã trang trọng tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp chương trình thạc sĩ Kinh doanh thương mại khóa 25B.

Đến dự buổi lễ, về phía tỉnh Quảng Ninh có Ông Nguyễn Văn Tuế - Phó giám đốc Sở GD&ĐT. Về phía Nhà trường có PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng; TS. Nguyễn Phúc Hiền - Giám đốc CSQN; các thầy, cô lãnh đạo các đơn vị, cán bộ, giảng viên Nhà trường và CSQN; cùng các tân thạc sĩ.


Thừa uỷ quyền của Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Nguyễn Bình Minh - Phó giám đốc CSQN đã công bố Quyết định công nhận tốt nghiệp và cấp bằng Thạc sĩ cho 15 học viên chương trình Kinh doanh thương mại khóa 25B.


Phát biểu tại buổi lễ, PGS,TS Bùi Anh Tuấn đã nhiệt liệt chúc mừng các tân Thạc sĩ đã nỗ lực vừa học tập vừa công tác trong suốt thời gian qua để có được thành quả ngày hôm nay. PGS, TS Bùi Anh Tuấn khẳng định trong những năm qua, để có thể đào tạo được một số lượng lớn học viên cao học, nghiên cứu sinh đạt chất lượng cao, Trường ĐHNT đã không ngừng phát triển số lượng cũng như nâng cao chất lượng các chương trình cao học cũng như đội ngũ giảng viên; xây dựng mới chương trình, giáo trình, từng bước đổi mới mục tiêu, nội dung và phương pháp cho phù hợp với tình hình và yêu cầu mới. Những nỗ lực phấn đấu nhằm mở rộng và nâng cao chất lượng đào tạo Sau đại học của Nhà trường đã thu được những kết quả rõ rệt. Uy tín của nhà trường về đào tạo Sau đại học được nâng lên một tầm cao mới, thu hút được đông đảo học viên đến học tập, nghiên cứu tại trường và cung cấp cho xã hội nói chung, tỉnh Quảng Ninh nói riêng nguồn nhân lực chất lượng cao. Thầy mong rằng với những gì đã học được, các tân Thạc sĩ sẽ đem những kiến thức, kinh nghiệm ứng dụng vào thực tế công việc để ngày càng phát triển bản thân hơn nữa, đóng góp vào sự phát triển chung của đơn vị các tân thạc sĩ đang công tác cũng như của tỉnh nhà. Thầy Hiệu trưởng cũng gửi lời cảm ơn tới tất cả các thầy cô giáo, cán bộ, công nhân viên Nhà trường và CSQN trong suốt thời gian qua đã luôn tạo điều kiện, giúp đỡ các tân Thạc sĩ để hoàn thành xuất sắc khóa học.


Thủ khoa tốt nghiệp đã đại diện cho các tân Thạc sĩ đã gửi lời tri ân chân thành và sâu sắc nhất đến tập thể lãnh đạo, các cán bộ, giảng viên, công nhân viên Nhà trường và CSQN đã tạo mọi điều kiện học tập tốt nhất để các học viên đạt được thành quả như hôm nay. Tân Thạc sĩ cho rằng những kiến thức, kĩ năng và kinh nghiệm mà các thầy cô giáo đã truyền dạy sẽ là những hành trang quý báu giúp các tân Thạc sĩ ngày càng phát triển trên con đường sự nghiệp của mình.