Sidebar

Magazine menu

20
Sat, Apr
15 Bài viết mới

Sinh viên Đào tạo quốc tế Cơ sở II trải nghiệm văn hóa Hàn Quốc tại Học viện King Sejong

Đào tạo liên kết quốc tế

Ngày 06/12/2022, Ban Đào tạo quốc tế – Cơ sở II trường ĐH Ngoại thương tại TP. HCM đã tổ chức đưa các bạn sinh viên Quản trị kinh doanh SolBridge (Hàn Quốc) tham quan và trải nghiệm văn hóa tại Học viện King Sejong (Trụ sở chính Việt Nam tại TP. HCM).

 

Đón tiếp đoàn sinh viên Cơ sở II có Cô Lee Kyu Rim – Giám đốc Học viện King Sejong cùng các thầy cô giảng dạy tiếng Hàn đang công tác tại học viện.

Đại diện Học viện King Sejong, cô Lee Kyu Rim bày tỏ mong muốn sẽ tiếp tục đồng hành cùng Ban Đào tạo quốc tế nói riêng và Cơ sở II trường ĐH Ngoại thương tại TP. HCM nói chung để mang đến nhiều hơn các hoạt động giao lưu, trải nghiệm, học tập ngôn ngữ và văn hóa Hàn Quốc cho các bạn sinh viên. 

Tại đây, các bạn sinh viên đã được giới thiệu về sứ mạng và quá trình phát triển của Học viện King Sejong – Thương hiệu giáo dục tiếng Hàn tiêu biểu của Hàn Quốc. Tiếp đó, các bạn sinh viên đã được giới thiệu và trải nghiệm mặc trang phục "hanbok" truyền thống của người Hàn Quốc. 

Đại diện sinh viên lớp K61SB, bạn Trần Hoài Thu An chia sẻ: “Mình rất hào hứng với buổi tham quan thực tế ngày hôm nay, vì được gặp gỡ với các thầy cô người Hàn Quốc và trải nghiệm mặc hanbok truyền thống. Những chuyến đi thực tế như thế này giúp mình yêu thích việc học tiếng Hàn hơn. Mình sẽ tích cực tìm hiểu về văn hóa Hàn Quốc, và hẹn gặp Đại học Woosong 02 năm nữa nhé!”. 

Đây cũng là dịp giúp các bạn sinh viên chương trình Quản trị kinh doanh SolBridge (ĐH Woosong – Hàn Quốc) được tham quan trải nghiệm môi trường và văn hóa làm việc tại doanh nghiệp Hàn Quốc, đồng thời trau dồi kỹ năng giao tiếp và chia sẻ những phương pháp học tập tiếng Hàn hiệu quả.