Sidebar

Magazine menu

20
Sat, Apr
15 Bài viết mới

Lễ trao bằng tốt nghiệp chương trình đào tạo quốc tế và tuyên dương sinh viên tiêu biểu năm học 2021 - 2022

Đào tạo liên kết quốc tế

Trong tháng 11 vừa qua, Ban Đào tạo quốc tế, Cơ sở II tại TP.HCM đã tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp và vinh danh sinh viên tiêu biểu các chương trình liên kết đào tạo với nước ngoài năm học 2021 - 2022.

 

Với sứ mệnh “Phụng sự xã hội bằng sự xuất sắc trong giáo dục, sáng tạo và chuyển giao tri thức”, Trường Đại học Ngoại thương nói chung và Cơ sở II tại TP. HCM nói riêng luôn khẳng định vị trí là một trong những đơn vị đào tạo hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực kinh tế, kinh doanh, cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao vào thị trường lao động. Nhằm ghi nhận và tuyên dương thành quả đến từ những nỗ lực không ngừng nghỉ của các bạn sinh viên chương trình Đào tạo quốc tế, Cơ sở II đã long trọng tổ chức Lễ trao bằng Tốt nghiệp cho 32 tân Cử nhân chương trình Kinh doanh ĐH Bedfordshire (Vương Quốc Anh) và 37 tân Cử nhân chương trình Quản trị Marketing ĐH Northampton (Vương Quốc Anh).

Tham dự buổi lễ, về phía trường ĐH Ngoại thương có: PGS, TS Đào Ngọc Tiến - Phó Hiệu trưởng Nhà trường; PGS, TS Hồ Thúy Ngọc - Trưởng khoa Đào tạo quốc tế. Đặc biệt có sự hiện diện của lãnh đạo các trường Đại học đối tác nước ngoài: Ông Adrian George Dutch - Phó Hiệu trưởng ĐH Bedfordshire (Vương Quốc Anh); Ông Christopher David Marshall - Hiệu trưởng trường Kinh doanh thuộc ĐH Bedfordshire (Vương Quốc Anh); Ông Bill Toyer - Giám đốc Phát triển đối tác học thuật ĐH Northampton (Vương Quốc Anh); Giáo sư Devashis Mitra - Giám đốc Vận hành và Truyền thông ĐH New Brunswick (Canada); Bà Lizabeth Lemon Mitchell - Trưởng khoa Quản trị ĐH New Brunswick (Canada) và Ông John Lee - Giám đốc điều hành Học viện TMC Academy (Singapore).

Đồng thời trong không khí trang trọng buổi lễ trao bằng, các bạn sinh viên tiêu biểu của các chương trình Đào tạo quốc tế cùng đã được vinh danh và nhận những phần quà khích lệ từ quý thầy cô lãnh đạo các trường Đại học đối tác nước ngoài. Đây ắt hẳn sẽ là một kỷ niệm ý nghĩa và khó quên đối với các Tân cử nhân, các bạn sinh viên và quý phụ huynh.

Chúc các bạn sinh viên chương trình liên kết đào tạo với nước ngoài của trường ĐH Ngoại thương sẽ luôn giữ vững những giá trị “Sáng tạo – Xuất sắc – Trách nhiệm – Bản lĩnh – Đa dạng – Hòa hợp” để trở thành những người dẫn đầu, phát huy tối đa năng lực để xây dựng xã hội và xứng đáng với tinh thần và thương hiệu Ngoại thương.