Sidebar

Magazine menu

27
Sat, Apr
33 Bài viết mới

Lễ tốt nghiệp chương trình Quản trị khách sạn quốc tế Vatel (Pháp) - Khóa 1

Đào tạo liên kết quốc tế

Chiều ngày 10/11/2022, Lễ tốt nghiệp Khóa 1 Chương trình Quản trị khách sạn quốc tế liên kết giữa trường ĐH Ngoại thương và Trường quản lý du lịch và khách sạn Vatel (Pháp) đã diễn ra trang trọng, ấm cúng, xúc động tại Đại sứ quán Pháp.

 

Tham dự Buổi lễ, về phía Đại sứ Quán Pháp và khách mời có Ngài Nicolas Warnery – Đại sứ Pháp tại Việt Nam; Bà Aline RenardWang – Giám đốc Phát triển quốc tế Vatel cùng đại diện quản lý tại các khách sạn, nhà hàng đối tác như: IHG, InterContinental Hanoi Landmark 72, Maison Vie, Novotel Suites Hanoi, Mgallery, Pan Pacific Hanoi, Sofitel Legend Metropole Hanoi.


Về phía trường ĐH Ngoại thương, có PGS, TS Bùi Anh Tuấn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; PGS, TS Lê Thị Thu Thủy – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường; PGS, TS Phạm Thu Hương – Phó Hiệu trưởng; PGS, TS Đào Ngọc Tiến – Phó Hiệu trưởng; PGS, TS Hồ Thúy Ngọc – Trưởng Khoa Đào tạo quốc tế; Cùng Trưởng, Phó một số đơn vị trong trường, giảng viên, cán bộ Khoa Đào tạo quốc tế và các bạn sinh viên Chương trình Quản trị khách sạn quốc Vatel.

Tham dự Buổi lễ, về phía Đại sứ Quán Pháp và khách mời có Ngài Nicolas Warnery – Đại sứ Pháp tại Việt Nam; Bà Aline RenardWang – Giám đốc Phát triển quốc tế Vatel cùng đại diện quản lý tại các khách sạn, nhà hàng đối tác như: IHG, InterContinental Hanoi Landmark 72, Maison Vie, Novotel Suites Hanoi, Mgallery, Pan Pacific Hanoi, Sofitel Legend Metropole Hanoi.

Mở đầu buổi lễ là diễn văn chào mừng của Ngài Nicolas Warnery - Đại sứ Pháp tại Việt Nam.

Tiếp nối chương trình, Bà Aline Renard-Wang – Đại diện cho Trường quản lý du lịch và khách sạn Vatel (Pháp) phát biểu chúc mừng tới Nhà trường và các tân cử nhân Vatel Khóa 1.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS, TS Bùi Anh Tuấn gửi lời chúc mừng tới các tân cử nhân Chương trình Quản trị khách sạn quốc tế (Vatel) Khóa 1, cùng lời tri ân tới các Khách sạn, Nhà hàng đối tác vì đã luôn đồng hành cùng Nhà trường và các em sinh viên trong thời gian qua.

Thầy Hiệu trưởng nhắn nhủ với các tân cử nhân rằng hãy giữ vững bản lĩnh và nhiệt huyết để nắm bắt mọi cơ hội và làm chủ cuộc đời mình; hãy là những con người không khuất phục, luôn sáng tạo, luôn năng động, dám hy sinh để vươn tới đỉnh cao; hãy cháy hết mình cho đam mê và luôn có những ước mơ thật cao và thật xa.
Nhà trường luôn mong muốn đón các bạn quay trở lại trường để tiếp tục con đường học tập và nghiên cứu khoa học, để chia sẻ kinh nghiệm thực tế của mình tới các lớp sinh viên khóa sau. Nhà trường cũng mong muốn các tân cử nhân Chương trình Quản trị khách sạn quốc tế Vatel sẽ là những Đại sứ của Chương trình, mang các giá trị của Chương trình đến với mọi nơi.

PGS, TS Bùi Anh Tuấn gửi lời chúc mừng tới các tân cử nhân Chương trình Quản trị khách sạn quốc tế (Vatel) Khóa 1, cùng lời tri ân tới các Khách sạn, Nhà hàng đối tác vì đã luôn đồng hành cùng Nhà trường và các em sinh viên trong thời gian qua.

PGS, TS Bùi Anh Tuấn gửi tặng quà kỷ niệm của Nhà trường tới Ngài Nicolas Warnery – Đại sứ Pháp tại Việt Nam.

Ngài Nicolas Warnery, Bà Aline Renard-Wang và PGS,TS Bùi Anh Tuấn – Hiệu trưởng nhà trường trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên Vatel – Khóa 1.

Sinh viên Nguyễn Khánh Vy nhận giấy khen thủ khoa đầu ra từ Bà Aline Renard-Wang và PGS, TS Bùi Anh Tuấn.

Sinh viên Nguyễn Khánh Vy đại diện sinh viên Vatel Khóa 1 phát biểu và tặng hoa cảm ơn nhà trường.

Cũng trong khuôn khổ chương trình, trường ĐH Ngoại thương đã ký kết biên bản ghi nhớ với Tập đoàn IHG về chương trình thực tập dành cho sinh viên các chương trình Quản trị khách sạn của Nhà trường.

Sinh viên Vatel hạnh phúc tung mũ, chúc mừng giây phút tốt nghiệp.

Toàn cảnh buổi lễ.

Đây là sự kiện đáng nhớ, đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình 3 năm qua của sinh viên Chương trình Quản trị khách sạn quốc tế liên kết giữa trường ĐH Ngoại thương và Trường quản lý du lịch và khách sạn Vatel (Pháp). Một cuộc phiêu lưu với đủ cung bậc cảm xúc: từ bỡ ngỡ trong những lần thực hành đầu tiên, hào hứng khi được làm việc tại các khách sạn 5 sao, bất ngờ và lo sợ khi đại dịch Covid 19 ập đến, mang theo ảnh hưởng với ngành dịch vụ du lịch. Với bản lĩnh và tinh thần Ngoại thương, các em đã vượt qua và thực sự trưởng thành, xứng đáng được vinh danh trước sự chứng kiến của Nhà trường, gia đình, thầy cô và bạn bè trong không gian trang trọng của Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam.