Sidebar

Magazine menu

19
Fri, Apr
16 Bài viết mới

Lễ bế giảng các chương trình liên kết đào tạo với nước ngoài năm 2022 tại Cơ sở II TP. HCM

Đào tạo liên kết quốc tế

Ngày 29/06/2022, Cơ sở II tại TP. HCM đã tổ chức Lễ bế giảng cho 222 sinh viên các chương trình liên kết đào tạo với nước ngoài.

 

Tham dự buổi lễ có PGS, TS Đào Ngọc Tiến – Phó Hiệu trưởng; PGS, TS Nguyễn Xuân Minh – Giám đốc Cơ sở II cùng các thầy cô trong Ban Giám đốc Cơ sở II, lãnh đạo Ban Đào tạo quốc tế, lãnh đạo các đơn vị, cán bộ, viên chức, phụ huynh, sinh viên cùng đại diện một số đối tác.

Mở đầu buổi lễ, PGS, TS Nguyễn Xuân Minh đã phát biểu đánh giá cao nỗ lực của các sinh viên chương trình liên kết đào tạo với nước ngoài khi hoàn thành xuất sắc giai đoạn học tập tại Việt Nam để tiếp tục giai đoạn chuyển tiếp sang các trường đối tác.

Tiếp nối chương trình, PGS, TS Đào Ngọc Tiến và PGS, TS Nguyễn Xuân Minh đã trao chứng chỉ hoàn thành học phần cho 95 sinh viên Chương trình Cử nhân Kinh doanh liên kết với ĐH Bedfordshire (Vương Quốc Anh), 59 sinh viên Chương trình Cử nhân Quản trị kinh doanh liên kết với ĐH New Brunswick (Canada), 49 sinh viên Chương trình Cử nhân Kinh doanh và Thương mại Quốc tế liên kết với ĐH Minh Truyền (Đài Loan) và 19 sinh viên Chương trình Cử nhân Quản trị Kinh doanh chuyên ngành Quản trị Du lịch Khách sạn liên kết với ĐH Nam Hoa (Đài Loan).

Cũng trong khuôn khổ buổi lễ, lãnh đạo Nhà trường và Cơ sở II đã trao tặng Giấy khen cho các bạn sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập, nghiên cứu khoa học và hoạt động phong trào.

Tại buổi lễ, bà Trần Minh Phương – Giám đốc Học viện TMC Academy Việt Nam, Đại diện đơn vị chuyển tiếp du học Vương Quốc Anh và bà Nguyễn Tố Loan – Đại diện đơn vị chuyển tiếp du học Canada đã lần lượt trao học bổng cho đại diện sinh viên chuyển tiếp Canada và đại diện sinh viên chuyển tiếp du học Vương Quốc Anh.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS, TS Đào Ngọc Tiến đã gửi lời chúc mừng đến các bạn sinh viên đã hoàn thành tốt các học phần tại Việt Nam để tiếp tục học chuyển tiếp tại các trường đối tác trong thời gian tới. Thầy nhấn mạnh, trong suốt 2 năm chịu ảnh hưởng không nhỏ bởi đại dịch Covid 19, đồng hành cùng các em sinh viên vượt qua khoảng thời gian khó khăn này với những cản trở về mặt địa lý, cũng như áp lực trong việc học tập, thầy đã chứng kiến được sự cố gắng, nỗ lực cùng sự trưởng thành vượt bậc của các em sinh viên. Thầy mong rằng các em sẽ tiếp tục phát huy tinh thần và bản lĩnh đó để gặt hái được nhiều kết quả tốt hơn nữa trong giai đoạn học tập tại trường đối tác.

Thay mặt các bạn sinh viên, Phan Hoàng Thúy – Lớp trưởng lớp K59CA-A đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới lãnh đạo Nhà trường, Ban Giám đốc Cơ sở II, các thầy cô giáo, các đơn vị đối tác và gia đình đã luôn đồng hành, hỗ trợ và động viên các em trong suốt quá trình học tập vừa qua, đồng thời hứa sẽ tiếp tục nỗ lực, cố gắng nhiều hơn nữa để hoàn thành toàn bộ chương trình học tập tại trường đối tác.