Sidebar

Magazine menu

20
Sat, Apr
15 Bài viết mới

Hội nghị tổng kết công tác đánh giá hiệu quả các chương trình liên kết đào tạo với nước ngoài tại Cơ sở II Tp HCM

Đào tạo liên kết quốc tế

Ngày 17/03/2022, Cơ sở II TP. HCM đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác đánh giá hiệu quả các chương trình liên kết đào tạo với nước ngoài tại Cơ sở II.

Hội nghị được tổ chức làm căn cứ để xây dựng kế hoạch điều chỉnh, hoàn thiện, nâng cao chất lượng đào tạo các chương trình liên kết quốc tế tại Cơ sở II trong thời gian tới.
Tham gia hội nghị có PGS, TS Đào Ngọc Tiến – Phó Hiệu trưởng; PGS, TS Hồ Thúy Ngọc – Trưởng Khoa Đào tạo Quốc tế; PGS, TS Nguyễn Xuân Minh – Giám đốc Cơ sở II; TS Nguyễn Thị Minh Hà – Trưởng Ban Đào tạo Quốc tế, ThS Nguyễn Thanh Dương – Giám đốc Trung tâm ICCC, TS Phạm Hùng Cường – Giám đốc Trung tâm CEC.
Tại hội nghị, PGS, TS Hồ Thúy Ngọc đã báo cáo kết quả đánh giá hiệu quả các chương trình liên kết đào tạo với nước ngoài tại Cơ sở II. Hội đồng đánh giá và đại diện Cơ sở II đã cùng nhau trao đổi về những thuận lợi và khó khăn khi triển khai các chương trình, thống nhất về một số nội dung cần tiếp tục thực hiện, phát huy để nâng cao hơn nữa chất lượng đào tạo chương trình liên kết với nước ngoài tại Cơ sở II.


Phát biểu kết luận hội nghị, PGS, TS Đào Ngọc Tiến đánh giá cao những nỗ lực của Cơ sở II đã không ngừng nâng cao chất lượng chương trình, năng lực chuyên môn và cơ sở vật chất phục vụ công tác đào tạo quốc tế trong thời gian qua và đã chỉ đạo định hướng một số nhiệm vụ trọng tâm trong công tác quản lý các chương trình đào tạo với nước ngoài trong thời gian tới.