Sidebar

Magazine menu

16
Tue, Apr
29 Bài viết mới

Tuyển sinh Khóa 3 Chương trình Nâng cao năng lực nghiên cứu quốc tế IMAGERI năm 2017

Đào tạo liên kết quốc tế

Trường Đại học Ngoại Thương tuyển sinh Khóa 3 Chương trình Nâng cao năng lực nghiên cứu quốc tế IMAGERI năm 2017.

IMAGERI là chương trình nâng cao năng lực nghiên cứu quốc tế, được phối hợp thực hiện giữa trường Đại học Rouen (Pháp), trường Đại học Rennes 2 (Pháp), Viện Hàn lâm Khoa học Xã hội Việt Nam (VASS) và trường Đại học Ngoại Thương (Việt Nam), dưới sự tài trợ của Cơ quan Đại học Pháp ngữ - AUF. Chương trình ưu tiên dành cho các học viên có mong muốn theo học tiến sỹ ở nước ngoài, các học viên cao học, nghiên cứu sinh trong nước và các nhà nghiên cứu mong muốn nâng cao năng lực nghiên cứu và tiếp cận trình độ nghiên cứu quốc tế.

Khóa học đặc biệt hữu ích với các học viên mong muốn có sản phẩm nghiên cứu khoa học đăng trên các báo, tạp chí quốc tế bởi các học viên sẽ luôn nhận được tư vấn, giúp đỡ và sự đồng hành của các giáo sư trong các xuất bản quốc tế của mình.

Chương trình có sự tham gia giảng dạy của các giáo sư đến từ các trường đại học danh tiếng Châu Âu (ĐH Rouen, ĐH Rennes 2, ĐH Lille 1, ĐH Caen, ĐH Barcelona…).

Khóa 2 của chương trình đã được thực hiện từ tháng 8 đến tháng 11 năm 2016 và đã kết thúc thành công tốt đẹp với sự tham gia đông đảo của giảng viên, nghiên cứu viên của nhiều trường đại học, học viên (Học viên Ngân hàng, Học viện Tài chính, ĐH Huế, Trường ĐH Ngoại thương…). Sau khóa học, học viên đã đánh giá cao tầm quan trọng của khóa học và nhận được sự ủng hộ, giúp đỡ rất lớn của các giáo sư quốc tế trong việc kết nối mạng lưới nghiên cứu quốc tế, đăng các bài nghiên cứu trên các tạp chí quốc tế và nhất là các học viên có nhu cầu du học tiến sĩ đã tìm được giáo sư hướng dẫn.

Thông tin chính về Khóa học như sau:

1. Đối tượng

- Nghiên cứu sinh (NCS)

- Học viên cao học

- Cán bộ, giảng viên các trường ĐH, CĐ, Viện nghiên cứu có nhu cầu học tiến sỹ và tiếp cận phương pháp nghiên cứu khoa học quốc tế.

2. Thời lượng

- Tổng thời lượng: 32 buổi

3. Ngôn ngữ giảng dạy

- Tiếng Anh và một số buổi bằng Tiếng Pháp có phiên dịch.

4. Lịch tuyển sinh, lịch học, thời gian học

- Tuyển sinh: Từ 15/05/2017 đến 10/08/2017

- Lịch học: các buổi tối từ 18h đến 21h các ngày trong tuần

- Thời gian khóa học: Từ 15/08/2017 đến 09/10/2017

5. Địa điểm học

- Địa điểm học: trường ĐH Ngoại Thương, 91 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội & Viện Hàn lâm khoa học xã hội VASS, số 1 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội.

6. Học phí

- Học phí toàn khóa học: 12.000.000 đồng

- Đối với học viên là giảng viên các trường đại học, cao đẳng giảm còn: 10.000.000 đồng.

- Học phí theo module : Học viên có thể đăng ký học theo module với học phí là 5.000.000 đồng/module ; đối với học viên là giảng viên các trường đại học, cao đẳng giảm còn 3.500.000 đồng/module. Chương trình đào tạo 3 modules: Research methodologies; Guide to writing and publishing in international journals; Guide to writing of research proposal. Xem thông tin chi tiết chuơng trình học theo module tại đây.

7. Thời gian đăng ký: Từ 15/05/2017 đến 10/08/2017

8. Cách thức đăng ký

Đăng ký theo mẫu đơn đăng ký tại đây qua email hoặc gửi trực tiếp tới địa chỉ sau:

Cô Nguyễn Thị Sofia

Văn phòng dự án IMAGERI, ĐH Ngoại Thương,

Địa chỉ: Số 91, Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội

Di động: +84.912859986

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.; This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Website: www.imageri.ftu.edu.vn

Mọi thắc mắc về chương trình này, xin vui lòng liên hệ cô Nguyễn Thị Sofia theo số điện thoại hoặc địa chỉ email trên.