Sidebar

Magazine menu

03
Fri, May
29 Bài viết mới

Từ lần bật khóc vì một điểm C đến sinh viên tốt nghiệp tiêu biểu khóa 58 trường ĐH Ngoại thương

Sinh viên - Cựu sinh viên tiêu biểu

Đạt tổng điểm tích lũy 3,36/4 cùng thành tích ấn tượng trong hoạt động ngoại khóa, Trần Minh Châu - Sinh viên lớp Anh 3, chất lượng cao Kinh tế đối ngoại không chỉ tốt nghiệp bằng Giỏi mà còn trở thành sinh viên tiêu biểu khóa 58 của Trường ĐH Ngoại thương.

 

Để trở thành sinh viên tiêu biểu của Trường ĐH Ngoại thương, không chỉ cần kết quả học tập tốt, các bạn trẻ còn phải có thành tích ấn tượng trong các hoạt động, phong trào khác và đóng góp ở nhiều khía cạnh.

Chia sẻ với VietNamNet, Minh Châu khiêm tốn thừa nhận bản thân không trong top học giỏi nhất hay có điểm trung bình tích lũy cao nhất của khoa, trường. Tuy nhiên, nữ sinh đã có quá trình nỗ lực, cố gắng trau dồi rất nhiều trong các hoạt động ngoại khóa, phong trào Đoàn, hội.

“Em không hề cảm thấy hối tiếc, bởi bản thân rất thích các hoạt động đoàn, hội. Ngay từ năm nhất, em đã xác định hướng đi này. Điểm số không quá cao nhưng đổi lại em được sống theo sở thích, tính cách của một người hướng ngoại. Những hoạt động đó cho em những năm tháng sinh viên - một quãng của tuổi trẻ đầy ắp kỷ niệm và rất nhiều mối quan hệ, bạn bè”, Minh Châu nói.

Càng làm càng hăng, Minh Châu có nhiều thành tích tiêu biểu trong công tác Đoàn, phong trào thanh niên và nhận được Bằng khen, giấy khen các cấp cho cán bộ Đoàn, sinh viên tiêu biểu.

Nữ sinh là thành viên rồi phó trưởng Ban Đối ngoại của Đoàn Thanh niên Trường ĐH Ngoại thương nhiệm kỳ 2020 - 2021; Phó Chủ nhiệm Uỷ ban kiểm tra Đoàn trường nhiệm kỳ 2022 - 2024.

Đến năm ba, Minh Châu được đề xuất và trở thành thành viên Hội đồng trường ĐH Ngoại thương nhiệm kỳ 2020 - 2025 - là thành viên là sinh viên duy nhất trong Hội đồng trường.

Theo Vietnamnet.

Bài viết chi tiết: https://vietnamnet.vn/tu-lan-bat-khoc-vi-diem-c-den-nu-sinh-tieu-bieu-truong-dh-ngoai-thuong-2187790.html