Sidebar

Magazine menu

17
Wed, Apr
21 Bài viết mới

Cựu sinh viên K34 trở thành Phó Chủ tịch điều hành cấp cao của Rikkeisoft

Sinh viên - Cựu sinh viên tiêu biểu

Ông Bùi Hoàng Tùng - Nguyên CEO của FPT USA - vừa được bổ nhiệm Phó Chủ tịch Điều hành cấp cao của Rikkeisoft kiêm CEO của RKTech - đặt văn phòng tại Plano (bang Texas, Mỹ), có 100% vốn sở hữu của Rikkeisoft.

Ngoài vị trí Phó Chủ tịch Điều hành cấp cao của Rikkeisoft, ông Bùi Hoàng Tùng đồng thời đảm nhiệm CEO của RKTech - là người trực tiếp phụ trách dẫn dắt hoạt động của Rikkeisoft tại Mỹ.

Được biết đến với vai trò cựu CEO của FPT USA, ông Bùi Hoàng Tùng là một trong những người tiên phong, mở đường cho ngành dịch vụ CNTT Việt Nam trên các thị trường toàn cầu như Mỹ, Nhật Bản và Singapore. Ông Bùi Hoàng Tùng cũng là ‘kiến trúc sư trưởng’ và đóng góp nhiều nhất cho thương vụ M&A đầu tiên của FPT tại Mỹ với việc mua lại Intellinet - đơn vị tư vấn công nghệ hàng đầu tại khu vực Bắc Mỹ với trụ sở chính đặt tại Atlanta. Đây cũng là thương vụ M&A đầu tiên được một doanh nghiệp CNTT Việt Nam thực hiện trên đất Mỹ - thị trường CNTT phát triển bậc nhất thế giới.

Sinh năm 1977, ông Bùi Hoàng Tùng là cựu sinh viên K34 ngành Kinh tế Ngoại thương, Trường ĐH Ngoại thương và đã hoàn thành chương trình Thạc sĩ tại Trường ĐH Ngoại thương với đề tài "Gia công xuất khẩu phần mềm của FPT với thị trường Nhật Bản".

Nguồn: Vietnamnet