Sidebar

Magazine menu

04
Sat, May
31 Bài viết mới

Chương trình "Sắc màu Ngoại thương 2023" vinh danh những hoạt động ý nghĩa của các cán bộ, giảng viên và sinh viên trường ĐH Ngoại thương

Đoàn thanh niên - Hội sinh viên - Các CLB sinh viên

Ngày 19/10/2023, Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Trường ĐH Ngoại thương đã tổ chức chương trình Sắc màu Ngoại thương 2023. 

 

Đây là dịp để tổng kết các hoạt động của Đoàn Thanh niên, Hội sinh viên Nhà trường trong năm học 2022 - 2023, cũng như tuyên dương các cá nhân, các tập thể tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào Thanh niên giai đoạn vừa qua.
 
 

Tham dự chương trình Sắc màu Ngoại thương 2023 có sự hiện diện của: PGS, TS Phạm Thu Hương - Phó Hiệu trưởng Nhà trường; ThS Phạm Như Quỳnh - Chánh văn phòng Đảng Đoàn thể; TS Võ Xuân Lộc - Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường; ThS Đinh Thuỷ Tiên - Phó Bí thư, Chủ nhiệm Uỷ ban Kiểm tra Đoàn Trường; Trưởng/ Phó một số đơn vị trong trường; Sinh viên Lê Đỗ Thành Trung - Phó Bí thư Đoàn trường; Sinh viên Lê Hà Phương - Chủ tịch Hội sinh viên Trường; Cùng các thành viên trong Ban chấp hành Đoàn trường và đông đảo đoàn viên, sinh viên Nhà trường. 

 


Tại chương trình, TS Võ Xuân Lộc đã tổng kết các hoạt động cùng các thành tích của Đoàn Thanh niên, Hội sinh viên Trường ĐH Ngoại thương năm học 2022 - 2023. Với tinh thần không mệt mỏi cùng nhiệt huyết luôn bùng cháy, sinh viên Ngoại thương đã luôn cùng nhau cố gắng, phát triển để cùng đạt được những thành tích đáng kể, biến khó khăn thành động lực.



Phát biểu tại chương trình, PGS, TS Phạm Thu Hương đã nhiệt liệt biểu dương những kết quả mà các đoàn viên, thanh niên Nhà trường đã đạt được trong năm học vừa qua. Cô Hương chia sẻ cảm nhận sự rạng rỡ trên gương mặt của các bạn sinh viên khi tham gia các sự kiện hoạt động Nhà trường thời gian qua. PGS, TS Phạm Thu Hương cũng khẳng định, Nhà trường luôn coi sinh viên là "tài sản vô giá", những thế hệ tương lai sẽ đóng góp cho sự phát triển của đất nước. Nhắn nhủ những lời khuyên chân thành tới các bạn sinh viên, PGS, TS Phạm Thu Hương chia sẻ, thông qua việc tham gia các hoạt động ngoại khóa của Đoàn, Hội, CLB sẽ là quá trình tìm hiểu năng lực, giá trị của chính các bạn sinh viên, quá trình trưởng thành, tạo nên các em của tương lai.


Trong khuôn khổ chương trình, Trường ĐH Ngoại thương đã tổ chức tuyên dương những cán bộ, giảng viên và sinh viên vì thành tích nổi bật trong phong trào và hoạt động sinh viên năm học 2022 - 2023, thể hiện đúng 6 giá trị cốt lõi của tuổi trẻ Ngoại thương: Sáng tạo - Xuất sắc - Trách nhiệm - Bản lĩnh - Đa dạng - Hòa hợp.