Sidebar

Magazine menu

16
Tue, Apr
29 Bài viết mới

Thông báo triển lãm "Hướng nghiệp cho sinh viên năm 2017"

Đoàn thanh niên - Hội sinh viên - Các CLB sinh viên

Nhằm thực hiện công tác hướng nghiệp cho sinh viên và mở rộng cơ hội tìm kiếm việc làm, trường ĐHNT tổ chức Triển lãm “Hướng nghiệp cho sinh viên năm 2017”.

Thời gian: 8h – 17h, thứ 6 ngày 24/03/2017

Địa điểm: Tầng 1 nhà A và sân VJCC

Triển lãm sẽ là nơi quy tụ nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước thuộc nhiều lĩnh vực, ngành nghề khác nhau từ kinh tế, kinh doanh cho đến tài chính, ngân hang, kiểm toán, marketing, đã thuộc nhiều lĩnh vực, ngành nghề từ kinh tê, kinh doanh cho tới tài chính, ngân hàng, kiểm toán, marketing..., thuộc nhiều lĩnh vực, ngành nghề từ kinh tê, kinh doanh cho tới tài chính, ngân hàng, kiểm toán, marketing..., thuộc nhiều lĩnh vực, ngành nghề từ kinh tê, kinh doanh cho tới tài chính, ngân hàng, kiểm toán, marketing..., có quan hệ hợp tác với Nhà trường, tài trợ các sự kiện của Nhà trường và của các Khoa chuyên môn cũng như các doanh nghiệp có nhu cầu tuyển dụng nguồn nhân lực chất lượng cao của Đại học Ngoại thương. Tại triển lãm, các doanh nghiệp sẽ trưng bày các sản phẩm giới thiệu về doanh nghiệp và cung cấp thông tin về cơ hội việc làm cũng như tiến hành tuyển dụng trực tiếp những ứng viên có tiềm năng.

Đây là một cơ hội tốt giúp các bạn sinh viên tìm hiểu về các doanh nghiệp, nghe tư vấn từ nhà tuyển dụng,  tìm kiếm việc làm phù hợp với năng lực, sở trường và định hướng phát triển sự nghiệp của bản thân.

Nhà trường xin thông báo thông tin về triển lãm “Hướng nghiệp cho sinh viên năm 2017” để toàn thể sinh viên được biết và đến tham dự.