Sidebar

Magazine menu

19
Fri, Apr

LỜI CẢM ƠN CÁC ĐƠN VỊ ĐỒNG HÀNH VỚI HOẠT ĐỘNG TRAO HƠN 900 SUẤT QUÀ CHO CÁC EM SINH VIÊN FTU ĐANG LƯU TRÚ TẠI HÀ NỘI TRONG THỜI GIAN GIÃN CÁCH XÃ HỘI

Phòng Chống Dịch COVID 19
Trong 2 ngày vừa qua, phát huy tinh thần "tương thân tương ái", hơn 30 cán bộ, viên chức trường ĐH Ngoại thương đã trao hơn 900 suất quà thực phẩm tới các em sinh viên Nhà trường đang mắc kẹt tại Hà Nội trong thời gian giãn cách xã hội.
Đồng hành cùng với Nhà trường trong hoạt động đầy ý nghĩa này có sự tham gia đóng góp của các đơn vị, tổ chức: Hội cựu sinh viên Trường ĐH Ngoại thương (FAA) và Báo Giáo dục & Thời đại.
 
Theo đó, Hội cựu sinh viên trường đã quyên góp hỗ trợ 1 tấn gạo và 200 suất quà. Báo Giáo dục & Thời đại hỗ trợ 38 thùng sữa tươi. Đây là những đóng góp vô cùng quý báu và ấm áp tình thân dành cho sinh viên Nhà trường trong bối cảnh đại dịch Covid 19 kéo dài. Nhà trường xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới FAA và Báo Giáo dục & Thời đại vì sự ủng hộ đầy tính nhân văn này và mong sẽ tiếp tục nhận được sự đồng hành của các tổ chức, đơn vị trong các hoạt động khác trong thời gian tới.