Sidebar

Magazine menu

13
Mon, May

Toạ đàm “Quản lý doanh thu: Xây dựng văn hoá dựa trên dữ liệu”

Hội thảo, Hội nghị, Tọa đàm

Ngày 27/9/2023 vừa qua, trường ĐH Ngoại Thương đã phối hợp cùng Hiệp hội Khách sạn Việt Nam (VHA) và Công ty STR đã tổ chức Toạ đàm với chủ đề “Quản lý doanh thu: Xây dựng văn hoá dựa trên dữ liệu” với sự tham gia của hơn 70 đại diện trong ngành Khách sạn.

 Tham dự buổi Toạ đàm gồm có: Bà Nguyễn Thị Thuý Minh - Chủ tịch hiệp hội Khách sạn Việt Nam, Giám đốc nhân sự Ascott Vietnam; Bà Quyên Nguyễn - Ban thư ký Hiệp hội; Bà Velancia Teo - Giám đốc Kinh doanh khu vực Đông Nam Á của Công ty STR. Hội thảo thu hút sự tham gia của hơn 70 đại diện là các Tổng quản lý, Giám đốc, Trưởng phòng kinh doanh của các khách sạn lớn tại Khu vực miền Bắc.

Về phía Trường ĐH Ngoại thương có PGS, TS Đào Ngọc Tiến - Phó Hiệu trưởng Nhà trường; PGS, TS Lê Thái Phong - Trưởng Khoa QTKD cùng các thầy cô Bộ môn Quản trị khách sạn của trường Đại học Ngoại thương.

Phát biểu khai mạc, PGS, TS Đào Ngọc Tiến cho biết trách nhiệm của Trường ĐH Ngoại thương là đơn vị cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành, giúp sinh viên trang bị đầy đủ kiến thức, kỹ năng và thái độ cần thiết để đáp ứng nhu cầu của thị trường lao động, trong đó kiến thức về quản trị doanh thu là một trong những kiến thức cần thiết đối với bất kỳ nhà quản trị nào trong ngành khách sạn.

STR là một công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp dữ liệu thị trường về ngành khách sạn. STR sử dụng các phương pháp thu thập dữ liệu tiên tiến để cung cấp cho các khách sạn thông tin chính xác và đầy đủ về thị trường.

Tại buổi Toạ đàm, Giám đốc Kinh doanh khu vực Đông Nam Á, Bà Velancia đã chia sẻ nhiều thông tin quan trọng về chỉ số của ngành cũng như những kiến thức và xu hướng mới trong hoạt động quản lý doanh thu trong ngành khách sạn. Thông qua chương trình, các doanh nghiệp khách sạn đã có cơ hội tìm hiểu về các xu hướng mới trong quản trị doanh thu, cũng như các giải pháp hiệu quả để tối đa hóa doanh thu và lợi nhuận. Đây là năm đầu tiên Trường ĐH Ngoại thương đồng tổ chức cùng STR và Hiệp hội Khách sạn Việt Nam (VHA) để mang lại bức tranh toàn cảnh về ngành khách sạn.

Buổi Toạ đàm không chỉ là nơi học hỏi mà còn là cơ hội để kết nối và xây dựng mối quan hệ trong cộng đồng các khách sạn. Hy vọng rằng những kiến thức và kinh nghiệm chia sẻ tại sự kiện sẽ giúp các doanh nghiệp trong ngành khách sạn nâng cao hiệu quả hoạt động của mình trong thời gian tới.