Sidebar

Magazine menu

13
Mon, May

Sự kiện tháng 8: Hội thảo "Tư duy phản biện: Sức mạnh sáng tạo và thay đổi trong doanh nghiệp"

Hội thảo, Hội nghị, Tọa đàm

Theo Nghiên cứu của World Economic Forum, tư duy phản biện là 1 trong 10 kỹ năng cần có của người đi làm trong thời đại mới.

Tư duy phản biện được coi là là nguồn năng lượng vô hạn đối với sự phát triển và thành công của mỗi doanh nghiệp. Bởi nó không chỉ giúp mỗi cá nhân phát triển tư duy độc lập mà còn ảnh hưởng đến quyết định của tổ chức, khắc phục khuynh hướng thiên lệch trong công việc.

Nếu Quý Anh/Chị đang tìm kiếm:

⭕ Cải thiện kỹ năng suy nghĩ độc lập và đánh giá vấn đề một cách khách quan.

⭕ Tạo ra sức mạnh sáng tạo thông qua tư duy phản biện.

⭕ Xây dựng văn hóa phản biện tích cực trong doanh nghiệp.

⭕ Tạo nền tảng cho sáng tạo đột phá trong công việc.

 Tất cả sẽ được giải đáp trong hội thảo TƯ DUY PHẢN BIỆN: SỨC MẠNH SÁNG TẠO VÀ THAY ĐỔI TRONG DOANH NGHIỆP.

Tham dự hội thảo sắp tới với sự góp mặt của 03 diễn giả giàu kinh nghiệm sẽ có phần thảo luận, chia sẻ sâu sắc liên quan đến tư duy phản biện:

Diễn giả Nguyễn Bảo Ngọc - Giảng viên Khoa Tiếng Trung Quốc, trường Đại học Ngoại thương. Với nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực giảng dạy và nghiên cứu, TS. Nguyễn Bảo Ngọc không chỉ có kiến thức chuyên môn vững vàng mà còn có khả năng áp dụng tư duy phản biện trong công việc.?Diễn giả Nguyễn Nhật Hùng - Đồng sáng lập, Giám đốc Điều hành của Debate For All Viet Nam. Ông là gương mặt quen thuộc với các Debater trong rất nhiều cuộc thi, chương trình: Trường Teen VTV7, The Debaters,... Bằng tất cả sự nhiệt huyết và đam mê với tư duy phản biện, ông không chỉ góp phần thúc đẩy phong trào phản biện tại Việt Nam mà còn tạo nên sự ảnh hưởng to lớn trong cộng đồng.

Diễn giả Nguyễn Cường Mạnh - Trưởng phòng Phát triển ứng dụng tại Ban Công nghệ Thông tin, Tập đoàn FPT. Với khả năng tư duy sáng tạo, lãnh đạo bằng cách đặt câu hỏi, ông Cường đã có nhiều năm kinh nghiệm và trở thành chuyên gia trong việc phát triển, ứng dụng các giải pháp công nghệ thông tin.

Hội thảo tháng 8 tới đây sẽ là một môi trường phù hợp với Quý Anh/Chị, đây là nơi tư duy phản biện được đề cao và khám phá những kiến thức mới mẻ về việc thúc đẩy sự đổi mới, góp phần tích cực trong quá trình đưa ra quyết định trong công việc.

---------------------

THÔNG TIN HỘI THẢO:

Trực tuyến trên MS Teams vào: 14h00 – 17h00, Thứ Năm, ngày 24/08/2023

Chi tiết nội dung chương trình tại: https://ieit.vn/hoi-thao-tu-duy-phan-bien-suc-manh-sang-tao-va-thay-doi-trong-doanh-nghiep/

 Link đăng ký tham dự: https://bit.ly/tu-duy-phan-bien-suc-manh-sang-tao-va-thay-doi-trong-doanh-nghiep

Hotline: 098 369 0002 (Ms Vân)