Sidebar

Magazine menu

19
Fri, Apr

Hội thảo chia sẻ kiến thức thực tế “Marketing trong lĩnh vực bất động sản”

Hội thảo, Hội nghị, Tọa đàm

Ngày 16/04/2022, Cơ sở II tại TP. HCM đã phối hợp với Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh Bất động sản Vietnam Groove tổ chức buổi Hội thảo chia sẻ kiến thức thực tế “Marketing trong lĩnh vực bất động sản”.

 Tham dự hội thảo về phía Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh Bất động sản Vietnam Groove có chị Lê Thị Thanh Hằng – Tổng Giám Đốc; Anh Trần Trọng Nhân – Giám đốc sàn VNG1; Anh Ngô Văn Sáng – Trưởng phòng Marketing; Anh Nguyễn Chấn Cơ - Trưởng phòng Kinh doanh. Về phía Cơ sở II có TS Lê Giang Nam – Trưởng Ban TT&QHĐN cùng cán bộ, giảng viên và sinh viên Cơ sở II.

Mở đầu buổi hội thảo, TS Lê Giang Nam nhấn mạnh Cơ sở II rất quan tâm đến việc trau dồi kiến thức thực tiễn cho sinh viên, nhằm giúp các bạn có nền tảng vững chắc trong suốt thời gian học tập tại trường. Thầy hy vọng thông qua chương trình, sinh viên sẽ có cơ hội cọ xát với các tình huống kinh doanh thực tế tại doanh nghiệp, từ đó vận dụng những kiến thức đã học để giải quyết các vấn đề thực tiễn.

Phát biểu tại hội thảo, chị Lê Thị Thanh Hằng đánh giá cao năng lực của sinh viên tốt nghiệp từ Cơ sở II Trường ĐH Ngoại thương. Việc doanh nghiệp hợp tác cùng với nhà trường để đem lại nhiều lợi ích và giá trị thiết thực cho sinh viên thể hiện cam kết và trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp đối với thế hệ trẻ. Chị Hằng hy vọng rằng trong tương lai, Vietnam Groove sẽ đón nhận nhiều hơn nữa nguồn nhân sự trẻ, có năng lực toàn diện tốt nghiệp từ Cơ sở II đến cống hiến và đóng góp vào sự phát triển chung của công ty.

Đại diện sinh viên tham dự buổi hội thảo, sinh viên Nhan Quốc Khánh đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến nhà trường, doanh nghiệp vì đã tạo điều kiện để các em có cơ hội được tiếp cận với các tình huống kinh doanh thực tế khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Quốc Khánh cũng đặc biệt gửi lời cảm ơn tới các chuyên gia của Vietnam Groove vì đã dành nhiều thời gian, tâm huyết chia sẻ những kiến thức bổ ích và thực tiễn cho sinh viên, đồng thời bày tỏ mong muốn có cơ hội được trở thành thành viên của Vietnam Groove trong tương lai.

Hội thảo là dịp để sinh viên có cơ hội cọ xát với môi trường thực tế, áp dụng kiến thức lý thuyết đã được học vào các tình huống kinh doanh thực tiễn, từ đó có sự chuẩn bị sẵn sàng trước khi chính thức đặt chân vào thị trường lao động trong nước và quốc tế. Tại hội thảo, sinh viên được giao một thử thách thực tế liên quan đến lĩnh vực Marketing để cùng phân tích và đưa ra giải pháp. Sinh viên được yêu cầu đóng vai trò là Vietnam Groove để tiến hành nghiên cứu thị trường, thực hiện một kế hoạch truyền thông tích hợp nhằm quảng bá về các dự án Bất động sản của doanh nghiệp và tăng nhận diện thương hiệu của công ty. Trước tình huống trải nghiệm thực tế, bằng những kiến thức lý thuyết đã được học và những chia sẻ từ chuyên gia trong ngành, các nhóm sinh viên đã chủ động, sáng tạo đưa ra chiến lược của riêng mình. Một số phần trình bày được các đại biểu đánh giá là rất ấn tượng, thể hiện được tài năng và bản lĩnh của sinh viên Ngoại thương.

Để khích lệ tinh thần cũng như tuyên dương thành tích của các nhóm, Công ty Vietnam Groove đã quyết định tài trợ học bổng với tổng giá trị 18 triệu đồng dành cho 3 nhóm có phần trình bày xuất sắc nhất. Đây là phần quà có ý nghĩa, chắp cánh cho niềm đam mê đối với lĩnh vực Marketing của các sinh viên đang học tập tại Cơ sở II.