Sidebar

Magazine menu

18
Thu, Apr

TỌA ĐÀM CHUYÊN MÔN CỦA CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ THÀNH VIÊN CƠ SỞ II TẠI TP. HCM "KỸ NĂNG ỨNG DỤNG SKETCH NOTE VÀO TRONG CÁCH SẮP XẾP CÔNG VIỆC

Hội thảo, Hội nghị, Tọa đàm

 Thiết thực chào mừng 92 năm ngày truyền thống Công đoàn Việt Nam, nhằm tăng cường sự kết nối, giao lưu giữa các công đoàn viên trong bối cảnh đại dịch Covid 19 kéo dài, ngày 27/07/2021, BCH Công đoàn Cơ sở thành viên Cơ sở II tại TP. HCM đã tổ chức buổi sinh hoạt chuyên môn với chủ đề “Kỹ năng ứng dụng Sketch note vào trong cách sắp xếp công việc” với sự tham gia của đại diện Ban Giám đốc, BCH Công đoàn Cơ sở thành viên Cơ sở II tại TP. HCM và các công đoàn viên Cơ sở II qua hình thức trực tuyến.

Buổi sinh hoạt có sự tham gia giảng dạy của Báo cáo viên – Thầy Trần Thụ Phương – Giảng viên Nghệ thuật ứng dụng. Với phương pháp dạy dựa trên nền tảng Kiến trúc (nguyên tắc, bố cục, ứng dụng và tính khả thi), thầy đã trình bày một cách thu hút phương pháp ghi chép, tổng hợp thông tin một cách sáng tạo bằng chữ viết kết hợp với hình vẽ tay đơn giản và ứng dụng trong sắp xếp, quản lý công việc. Sau phần trình bày các nội dung cơ bản, các công đoàn viên tham dự tập huấn đã tích cực trao đổi, thảo luận, nêu lên những thắc mắc và đã nhận được sự giải đáp thấu đáo, bổ ích từ báo cáo viên.