Sidebar

Magazine menu

24
Wed, Apr

Hội thảo "Hunt for future leaders V9 recruitment GMC"

Hội thảo, Hội nghị, Tọa đàm

Ngày 21/3/2018 tại trường Đại học Ngoại thương đã diễn ra Hội thảo "Hunt for future leaders V9 recruitment GMC". 

Tham dự hội thảo có PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng Nhà trường; PGS, TS Lê Thái Phong - Trưởng Khoa QTKD, PGS; TS Trịnh Thị Thu Hương - Phó Trưởng Khoa KT&KDQT; TS. Vũ Thị Hiền - Trưởng Phòng HTQT; chị Nana Chikaoka - Đại diện Công ty Minami Fuji.

Phát biểu tại hội thảo, PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng nhà trường đã nhấn mạnh tầm quan trọng của việc đổi mới giáo dục đại học từ phương thức giảng dạy truyền thống sang hướng active learning thông qua làm các dự án thực tế (Project base).

Tại hội thảo, PGS, TS Trịnh Thị Thu Hương - Phó Trưởng Khoa KT&KDQT và PGS, TS Lê Thái Phong  - Trưởng Khoa QTKD đã chia sẻ về việc thay đổi tư duy, định hướng nghề nghiệp, định nghĩa về 1 leader trong bối cảnh thay đổi không ngừng của kinh tế và công nghệ toàn cầu.

Các bạn sinh viên tham dự hội thảo cũng đã được lắng nghe, học hỏi kinh nghiệm và giao lưu cùng các GMC seniors - hiện đang làm việc tại Nhật Bản để hiểu được bí quyết “làm sao để học tập và phát triển bứt phá trong môi trường nhiều thách thức và cơ hội như môi trường doanh nghiệp Nhật Bản?” thông qua skype trực tiếp tại hội thảo.

Chị Chikaoka đại diện cho công ty Minami Fuji đã chia sẻ thông tin giúp các bạn tham dự hội thảo hiểu được ý nghĩa thực sự của tiêu chí tuyển chọn ứng viên độc nhất tại GMC “Lựa chọn qua khuôn mặt” để chuẩn bị tốt nhất cho hành trình của bạn qua 4 vòng phỏng vấn của GMC V9 Recruitment cũng như cung cấp thông tin về các cơ hội việc làm, thực tập hấp dẫn tại Nhật Bản từ các công ty đối tác của Minami Fuji như URANO, KMEW, Japanese Sake và chính tại công ty mẹ Minami Fuji Japan.