Sidebar

Magazine menu

17
Wed, Apr

Hội thảo quốc tế về tài chính lần thứ 4 (VICIF 2017)

Hội thảo, Hội nghị, Tọa đàm

Trong 2 ngày, từ ngày 22 đến ngày 23/6/2017, Trường Đại học Ngoại thương đã phối hợp cùng Hiệp hội Tài chính Quốc tế Việt Nam (VFAI), Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng, và Trường Đại học Kinh tế - Luật Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức thành công Hội thảo Quốc tế về Tài chính lần thứ 4 (VICIF 2017) tại Khách sạn InterContinental Westlake Hà Nội.

Đại diện cho Trường Đại học Ngoại thương, PGS, TS Nguyễn Thu Thuỷ - Phó Hiệu trưởng nhà trường đã phát biểu khai mạc và nhấn mạnh tầm quan trọng của Hội thảo trong việc thúc đẩy hợp tác nghiên cứu khoa học tại Việt Nam.

PGS, TS Nguyễn Thu Thuỷ - Phó Hiệu trưởng trường ĐH Ngoại thương phát biểu khai mạc tại Hội thảo Quốc tế tài chính

Lần đầu tiên đăng cai tổ chức vào năm 2014, Trường Đại học Ngoại thương đã ghi dấu ấn đậm nét là đơn vị đặt nền tảng cho uy tín, chất lượng cũng như sự lớn mạnh ngày càng cao của VICIF. Năm nay, VICIF 2017 một lần nữa được tổ chức tại Hà Nội sau năm 2015 được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh và năm 2016 được tổ chức tại Thành phố Đà Nẵng. Qua mỗi năm, VICIF ngày càng được biết đến như hội thảo quốc tế về tài chính có uy tín nhất được tổ chức thường niên tại Việt Nam. Đây cũng là hoạt động thường niên của Nhà trường thu hút nhiều học giả, nhà nghiên cứu trong nước và quốc tế đến tham gia và ngày càng gây được tiếng vang lớn.

VICIF 2017 đã thu hút 20 nhà khoa học trong nước và 40 nhà khoa học từ nhiều quốc gia trên thế giới tham gia. Diễn giả chính của hội thảo năm nay là GS, TS David Reeb đến từ Đại học quốc gia Singapore. Ngoài 60 bài nghiên cứu được được trình bày, Hội thảo đã có một buổi thảo luận nhằm kết nối nghiên cứu học thuật và những vấn đề thực tiễn trên thị trường tài chính Việt Nam. Buổi thảo luận đã thu hút được sự chú ý của nhiều người đang trực tiếp tham gia vào thị trường tài chính Việt Nam. Nhiều vấn đề thực tiễn cần quan tâm đã được trao đổi và nhận được lời hứa hợp tác trực tiếp từ các nhà khoa học.

Dưới đây là website chính thức của Hội thảo: https://vicif.sciencesconf.org/

Nguồn: Phòng Truyền thông & QHĐN