Sidebar

Magazine menu

19
Fri, Apr

Hội thảo giới thiệu thông tin tuyển sinh Chương trình Thạc sĩ Quản trị kinh doanh (MBA) liên kết với Đại học Meiho - Đài Loan tại ĐH Ngoại thương, Cơ sở Quảng Ninh

Hội thảo, Hội nghị, Tọa đàm

Ngày 06/01/2017, tại Hội trường Nhà khách tỉnh Quảng Ninh, Trường ĐH Ngoại thương tổ chức Hội thảo giới thiệu thông tin tuyển sinh Chương trình Thạc sĩ Quản trị kinh doanh (MBA) liên kết với Đại học Meiho - Đài Loan.

Tham dự và chủ trì Hội thảo có PGS, TS Đào Thị Thu Giang - Phó Hiệu trưởng Nhà trường; cùng tham gia Hội thảo có TS Nguyễn Phúc Hiền - Giám đốc Cơ sở Quảng Ninh; ThS. Bùi Duy Linh - Phó GĐ Cơ sở Quảng Ninh; PGS, TS Hồ Thúy Ngọc - Trưởng khoa Đào tạo quốc tế; các cán bộ, chuyên viên Khoa Đào tạo quốc tế và Cơ sở Quảng Ninh.

PGS, TS Hồ Thúy Ngọc - Trưởng khoa Đào tạo quốc tế, Trường ĐH Ngoại thương giới thiệu Chương trình Thạc sĩ Quản trị kinh doanh (MBA) liên kết giữa ĐH Ngoại thương và ĐH Meiho

PGS, TS Hồ Thúy Ngọc - Trưởng khoa Đào tạo quốc tế đã giới thiệu các nội dung cơ bản của Chương trình Thạc sĩ Quản trị kinh doanh (MBA) liên kết giữa ĐH Ngoại thương và ĐH Meiho, một trường ĐH danh tiếng, có uy tín của Đài Loan. Chương trình này được triển khai thành công ở Cơ sở Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh từ năm 2011, tuyển sinh được 10 khóa và lần đầu tiên được triển khai tại Cơ sở Quảng Ninh.

PGS, TS Đào Thị Thu Giang - Phó Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại Hội thảo giới thiệu thông tin tuyển sinh Chương trình Thạc sĩ Quản trị kinh doanh (MBA) liên kết với Đại học Meiho - Đài Loan

Phát biểu tại Hội thảo, PGS, TS Đào Thị Thu Giang nhấn mạnh: "Khi tham gia chương trình Thạc sỹ QTKD liên kết giữa Trường ĐH Ngoại thương và ĐH Meiho, học viên sẽ được cung cấp những kiến thức, kỹ năng và hiểu biết sâu rộng để trở thành nhà lãnh đạo kinh doanh sáng tạo và bản lĩnh. Học viên cũng sẽ được cung cấp những công cụ để củng cố khả năng nghề nghiệp cũng như khả năng quản trị và triển vọng nghề nghiệp trọn đời. Người học cũng có cơ hội mở rộng mạng lưới doanh nghiệp thông qua các hoạt động nhóm và các buổi học thực tế tại các doanh nghiệp cũng như cơ hội cơ hội sang Đài Loan thăm quan trường, cơ sở vật chất, trao đổi với các giảng viên, doanh nghiệp và tìm hiểu các nét đẹp văn hóa truyền thống của Đài Loan".

Tại Hội thảo PGS, TS Hồ Thúy Ngọc và TS Nguyễn Phúc Hiền đã trao đổi, giải đáp các vấn đề liên quan đến chương trình đào tạo và các vấn đề khác liên quan.

Một số hình ảnh tại buổi hội thảo và ký kết thỏa thuận hợp tác

Cơ sở Quảng Ninh - Trường Đại học Ngoại thương