Sidebar

Magazine menu

18
Thu, Apr

Chương trình tham quan trường ĐH Ngoại thương cho học sinh phổ thông khu vực Hà Nội

Tin hoạt động Kết nối và Phục vụ Cộng đồng

Ngày 04/06/2022, Chương trình tình nguyện giáo dục Hyundai Jump School (HJS) đã phối hợp với Trung tâm Hỗ trợ sinh viên trường ĐH Ngoại thương (FSSC) tổ chức chương trình tham quan trường ĐH Ngoại thương cho học sinh phổ thông khu vực Hà Nội.

 Chương trình có sự tham gia của 22 thầy cô giáo và 98 học sinh đến từ một số trường THCS, dự án Blossom House cùng các tình nguyện viên chương trình tình nguyện giáo dục HJS. Về phía trường ĐH Ngoại thương có ThS Trần Song Thành - Phó Giám đốc cùng các cán bộ Trung tâm FSSC.

Xuyên suốt buổi ngoại khóa, các em học sinh đã tham quan trải nghiệm môi trường học tập của các anh chị sinh viên Ngoại thương. Bên cạnh đó, các em còn được tham gia các trò chơi nhóm và trải nghiệm ăn trưa tại canteen FTU. Mặc dù thời tiết nắng nóng gay gắt nhưng chương trình diễn ra trong không khí cởi mở và đầy hứng khởi. Mong rằng chuyến tham quan sẽ trở thành một kỉ niệm đẹp trong tuổi thanh xuân của tất cả các em, giúp các em tự tin và vững bước hơn trên hành trình chinh phục ước mơ trở thành sinh viên Ngoại thương.

Chương trình tình nguyện giáo dục Hyundai Jump School do Tập đoàn Hyundai Việt Nam, Tổ chức tình nguyện vì hòa bình Việt Nam - VPV, Trung tâm Hỗ trợ sinh viên trường ĐH Ngoại thương - FSSC tổ chức đã hoàn thành các hoạt động của năm học 2021 - 2022, các học bổng và tuyển tình nguyện viên của mùa 2022 - 2023 sẽ diễn ra trong tháng 8 năm 2022. Chi tiết sẽ được đăng tải trên website: Fssc.ftu.edu.vn và fanpage Trung tâm Hỗ trợ sinh viên trường ĐH Ngoại thương.