Sidebar

Magazine menu

25
Thu, Apr

Lãnh đạo nhà trường thăm và ký kết biên bản ghi nhớ với ĐH New Brunswick (Canada)

Hợp tác quốc tế
 Từ ngày 16/05 - 21/05/2023, Đoàn công tác của Trường ĐH Ngoại thương do PGS, TS Đào Ngọc Tiến – Phó Hiệu trưởng Nhà trường làm Trưởng đoàn đã có chuyến thăm và làm việc tại ĐH New Brunswick (Canada) - Đối tác triển khai Chương trình Cử nhân liên kết đào tạo với nước ngoài ngành Quản trị Kinh doanh.
 
Là Chương trình liên kết đào tạo bậc đại học đầu tiên và duy nhất (tính đến thời điểm hiện tại) giữa Việt Nam và Canada, ĐH New Brunswick đánh giá cao sự hợp tác với Trường ĐH Ngoại Thương và đề cao tính hiệu quả cũng như yêu cầu về chất lượng. ĐH New Brunswick cũng vinh danh Trường ĐH Ngoại Thương là đối tác chiến lược và quyết định mở rộng phạm vi hợp tác trên nhiều lĩnh vực mới bao gồm nghiên cứu khoa học, trao đổi và phát triển nguồn nhân lực.


Tại chuyến công tác, PGS, TS Đào Ngọc Tiến đã đại diện Lãnh đạo Nhà trường ký kết Biên bản ghi nhớ với ĐH New Brunswick cơ sở tại Saint John, mang đến thêm nhiều lựa chọn về chuyên ngành cũng như địa điểm học tập cho sinh viên Ngoại thương khi chuyển tiếp sang học tại Canada.

Trong các cuộc họp và gặp gỡ với lãnh đạo Khoa/Viện tại ĐH New Brunswick, Trường ĐH Ngoại Thương được đối tác dành tặng những lời khen ngợi vì sự chuyên nghiệp trong đào tạo và công tác điều phối, góp phần làm nên những thành công cho Chương trình liên kết ngay cả trong giai đoạn chịu ảnh hưởng của Đại dịch Covid-19. Chương trình hợp tác giữa Trường ĐH Ngoại Thương và ĐH New Brunswick là Chương trình duy nhất không bị ảnh hưởng vì Covid-19, sinh viên vẫn chuyển tiếp và học tập tốt theo đúng tiến độ.


 
Cũng nhân chuyến công tác của lãnh đạo Nhà trường, TS Dev Mitras - Trưởng Khoa Quản trị ĐH New Brunswick đã đặc biệt tổ chức buổi gặp mặt giữa các giảng viên, sinh viên và các phụ huynh sang tham dự lễ tốt nghiệp. Đây là dịp để các thầy cô, các em sinh viên cũng như gia đình các em được chia sẻ cảm nhận của mình về hành trình và những trải nghiệm từ sự hợp tác này.

.
 
Trên cơ sở những nội dung đã đàm phán thành công tại chuyến công tác, hai trường sẽ tiếp tục triển khai các nội dung hợp tác cụ thể trong thời gian tới.