Sidebar

Magazine menu

24
Wed, Apr

Đại diện nhà trường tiếp đón và làm việc với Đại diện trường ĐH Ngoại ngữ Bắc Kinh (Trung Quốc)

Hợp tác quốc tế

 Ngày 11/04/2023, Trường ĐH Ngoại thương đã đón tiếp Đoàn công tác của Viện Kinh doanh Quốc tế, Trường Đại học Ngoại ngữ Bắc Kinh do TS Dong Lili làm trưởng đoàn.

 

Tham dự buổi tiếp và làm việc, về phía Trường ĐH Ngoại thương có PGS, TS Cao Đinh Kiên - Trưởng phòng Hợp tác Quốc (HTQT); ThS Đào Thị Thu Hà - Phó Trưởng phòng HTQT cùng cán bộ Nhà trường.

 

Mở đầu buổi làm việc, PGS, TS Cao Đinh Kiên đã nhiệt liệt chào mừng tới TS Dong Lili cùng Đoàn công tác. PGS, TS Cao Đinh Kiên cũng gửi lời cảm ơn tới trường đối tác vì đã lựa chọn Trường ĐH Ngoại thương làm điểm đến tin cậy để tìm kiếm, mở rộng mạng lưới đối tác tại Việt Nam nói riêng và tại Đông Nam Á nói chung.

 

Cũng tại buổi làm việc, Đại diện hai trường đã giới thiệu sơ lược về từng đơn vị, cũng như cung cấp thêm thông tin về các chương trình hợp tác quốc tế để từ đó đề xuất những phạm vi hợp tác tiềm năng bao gồm trao đổi sinh viên ngắn và dài hạn, hợp tác giảng dạy,… sau khi chính thức thiết lập mối quan hệ hợp tác thông qua Biên bản ghi nhớ sẽ được ký kết trong thời gian tới.

 

Kết thúc buổi làm việc, Đại diện hai trường trao quà kỷ niệm của Nhà trường.

 

Cũng trong chuyến thăm và làm việc này, Đoàn công tác Trường ĐH Ngoại ngữ Bắc Kinh cũng đã có buổi giao lưu trò chuyện ngắn với các bạn sinh viên của Trường ĐH Ngoại thương. Buổi giao lưu được diễn ra trong không khí tiếp đón cởi mở và thân thiện với sự tham dự của TS Lê Quang Sáng - Trưởng khoa Tiếng Trung Quốc; ThS Lê Thanh Thuỳ Dương - Phó khoa Tiếng Trung Quốc cùng các cán bộ Nhà trường. Tại chương trình, các bạn sinh viên đã có cơ hội được trò chuyện và hiểu thêm về Trường Đại học Ngoại ngữ Bắc Kinh cũng như các cơ hội giao lưu học tập trong ngắn hạn và dài hạn.