Sidebar

Magazine menu

20
Sat, Apr

Đại diện lãnh đạo nhà trường tiếp và làm việc với ĐH Angelo State (Hoa Kỳ)

Hợp tác quốc tế

Ngày 14/09/2022, PGS, TS Đào Ngọc Tiến – Phó Hiệu trưởng Nhà trường; TS Nguyễn Ngọc Đạt - Phó Trưởng Khoa Đào tạo quốc tế đã có buổi tiếp và làm việc cùng Giáo sư Won Jae Lee - Giám đốc điều hành (Khu vực Châu Á) của Văn phòng Phó Hiệu trưởng phụ trách Đào tạo, giảng viên của Khoa Nghiên cứu An ninh và Tư pháp hình sự, trường ĐH Angelo State (Hoa Kỳ).

 Tại buổi làm việc, PGS, TS Đào Ngọc Tiến đã gửi lời chào mừng Giáo sư Won Jae Lee cũng như trao đổi, thảo luận về các hướng phát triển mới, đáp ứng xu hướng thị trường lao động trong tương lai gần cho các chương trình đào tạo liên kết giữa 2 trường. Giáo sư Won Jae Lee vui mừng chia sẻ thông tin lựa chọn chuyển tiếp chuyên ngành mới - Hệ thống thông tin quản trị (MIS) tại ĐH Angelo State cho sinh viên sau khi hoàn thành 2 năm đầu học tập tại trường ĐH Ngoại thương.

Là chuyên ngành thuộc STEM, sinh viên tốt nghiệp chuyên ngành này sẽ có cơ hội tham gia vào chương trình Đào tạo Thực hành Tùy chọn - OTP (Việc làm Tạm thời ở Hoa Kỳ) với thời gian làm việc tại Hoa kỳ đến 3 năm - gấp 3 lần thời gian so với các chuyên ngành khác.

Cũng trong khuôn khổ chuyến thăm, GS Won Jae Lee đã buổi giao lưu, chia sẻ với sinh viên chương trình cử nhân liên kết của Khoa Đào tạo quốc tế. Tại buổi giao lưu, các bạn sinh viên đã được giải đáp thắc mắc khi học tập chuyển tiếp tại Mỹ nói chung và ĐH Angelo State (ASU) nói chung, cũng như những ưu đãi hấp dẫn như:
- Cơ hội việc làm ngay tại trường với thời gian lên tới 15 -20 giờ mỗi tuần và mức lương thấp nhất là $7,25.
- Sinh viên ASU được sử dụng xe buýt riêng của trường miễn phí để di chuyển xung quanh thành phố San Angelo.
- Sinh viên FTU sẽ trả học phí trong tiểu bang cho đến khi tốt nghiệp ($9.310 dựa trên 30 giờ tín chỉ cho năm học 2022-2023), mức học phí này được giảm rất nhiều so với học phí và lệ phí ngoài tiểu bang ($21.550) thường được tính cho sinh viên quốc tế.
- Học bổng xuất sắc của ASU từ $ 1,000 đến $ 2,000 (mỗi năm).
- Có nhà ở miễn phí vào kì nghỉ hè.

—————

Đại học Angelo State (ASU) được The Princeton Review bình chọn là một trong 15% “Trường đại học tốt nhất” tại Hoa Kỳ trong 14 năm liên tiếp, là một trong ba trường đại học đã được vinh danh là “Các trường đại học tốt nhất” trong 13 năm liên tiếp của bang Texas.